Xách ngay balo lên và đến “thiên đường” ngay trên trái đất

Những vùng đất đẹp tựa như thiên đường trên trái đất có thể “đốn tim” bất cứ tín đồ du lịch nào. Hãy xách balo lên và đi ngay nếu bạn muốn nhìn thấy thiên đường ngay nhé.

Nambia, Nam Phi

Nambia là vùng đất ở Nam Phi, hầu như khô hạn quanh năm. Nhưng sa mạc này lại sở hữu những dãy núi tím hồng tuyệt đẹp. Hãy đến Nambia vào mùa xuân, bạ sẽ thực sự tìm thấy một thiên đường với những đốm hoa nhiều màu sắc khác nhau nở rộ dọc theo hàng trăm dặm trong những thung lũng.

Khu núi đá The Wave, Mỹ

Khu núi đá The Wave là một khu núi đá sa thạch nằm ở bang Arizona, Mỹ. Khu núi đá này đúng như tên gọi là The Wave bởi khi đếnđây bạn sẽ bâng khuâng không biết đây là vân đá hay sóng. Khu núi đá rộng lớn được tạo ra từ những vân đá nhiều màu sắc và uốn lượn như những dãy sóng biển. Những người thích leo núi và ưa mạo hiểm thường tìm tới đây để thử sức chinh phục. Đồng thời, các nhiếp anh gia say mê nơi này vì những vân đá kỳ diệu, đầy màu sắc này.

Hẻm núi Antelope, Mỹ

Hẻm núi Antelope là một trong những hẻm núi nổi tiếng nhất ở Mỹ. Đây đã trở thành địa điểm tham quan hấp dẫn và là thánh địa của những nhiếp ảnh gia. Hẻm núi Antelope nằm giữa những khối núi đá đồ sộ, được gió, nước và thời gian bào nhẵn theo thời gian. Hẻm núi được tạo thành từ những vách núi nhãn như tác phẩm tráng men tay của những nghệ nhân hàng đầu.

Cánh đồng muối Salarde Uyuni, Bolivia

Salarde Uyuni được biết đến là cánh đồng muối lớn nhất thế giới nằm tại Bolivia. Hồ muối này chứa khoảng 5 tỉ tấn, hàng năm người ta khai thác được 25.000 tấn.

Nếu đến đây vào tháng 11, bạn sẽ được nhìn thấy những đàn chim hồng hạc. Bởi đây là thời gian cư trú và sinh sản của nhiều loài chim hồng hạc. Chính vì vậy, Salarde Uyuni là điểm du lịch hấp dẫn với những khách sạn muối và các đảo muối được xây dựng.

Tristan da Cunha

Nếu cho rằng thiên đường là cô đơn, thì có lẽ bạn sẽ thật sự tìm thấy thiên đường cho mình.  Tristan da Cunha – vùng đất hải ngoại của Anh, là vùng đất của cùng cô quạnh.

Đây là quần đảo có con người sinh sống xa nhất thế giới. Nơi đây có 266 người gọi là nhà và mặc dù rất xa xôi, nơi này cũng có dịch vụ sân golf 9 lỗ và quán rượu Albatross. Vì xa xôi nên để đến được nơi này không hề dễ dàng. Bạn sẽ phải đi trên chuyến tàu từ Cape Town và chuyến tàu này không khởi hành thường xuyên. 

Franschhoek, Nam Phi

Không có gì ngạc nhiên khi các thủy thủ đi khám phá thế giới vào những năm 1500 lại dừng lại ở Franschhoek để tìm kiếm đồ dùng và nhiên liệu. Franschhoek là một nơi có cảnh quan xanh tươi nhất nhì trên trái đất. Nơi này được biết đến với những ngọn núi cao chót vót, vườn nho, trái cây. Nếu bạn đang nghĩ về một đất nước có nền nông nghiệp vượt trội, hay thiên đường trái cây thì có lẽ đây là một ví dụ hoàn hảo. 

Tegernsee, Đức

Tegernsee được bao phủ bởi tuyết trắng, đây là một trong những nơi đẹp nhất ở Bavaria. Khi đến Tegernsee, đôi khi, bạn có thể bắt gặp những con gà, dê từ phía sau hàng rào. Ở đó còn có những người già hoạt bát, cởi mũ để gửi bạn lời chào thân ái. Tegernsee được xem là vùng đất thanh bình và yên tĩnh nhất thế giới. Đây sẽ thiên đường hoàn hảo nhất cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn.

Ngoài những địa điểm này, bạn vẫn còn có thể tìm thấy những điểm “du hí” hoàn hảo, tuyệt vời tại balovanphuc.com. Nếu bạn đang tìm một “bến đỗ” cho chuyến du lịch xuyên lục địa kế tiếp của mình, thì đừng ngần ngại, mà hãy xách balo và tìm đến ngay những thiên đường ngay trên trái đất này nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty