Vi vu với một chiếc balo du lịch nhỏ, tại sao không?

Quên những chiếc balo du lịch cồng kềnh, to lớn đi nhé. Bạn gái hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc balo du lịch nhỏ gọn để giữ phong thái “quý cô” và sự thoải mái khi du hí đấy.

Thiết kế nhỏ nhắn, trọng lượng nhẹ với dây đai gọn gàng chính là ưu điểm của những chiếc balo du lịch nhỏ dành cho nữ giới. Rất nhiều bạn gái ưu tiên lựa chọn loại balo này cho chuyến đi ngắn ngày của mình. Dĩ nhiên là khi có thiết kế nhỏ hơn thì khả năng chứa hành lý của balo cũng hạn chế. Vì vậy để có chiếc balo đáp ứng được nhu cầu du lịch vừa phải mà không quá rườm rà, bạn cần chọn lựa khá kỹ đấy.

Cach chon balo du lich nho cho nu

Cách chọn balo du lịch nhỏ phù hợp

Khi chọn mua balo du lịch nhỏ, bạn nên ưu tiên chọn những chiếc balo có dây đeo bên vai và đai trợ lực ở ngực, hông. Các dây đai này sẽ giúp bạn giảm bớt áp lực lên vai, chia đều trọng lượng cho lưng, hông và vai. Hãy lưu ý một chút với phần dây đeo bạn nhé. Chọn dây đeo đủ rộng, có lớp lót bên dưới đủ êm sẽ không làm bạn đau vai khi đeo. Đồng thời, mặt sau của balo cũng nên thoát khí, giúp bạn dễ chịu khi đeo. Những điều này khá giống với các chọn balo du lịch thông thường đúng không nào?

Có rất nhiều loại balo du lịch cỡ nhỏ làm từ chất liệu cao cấp, không thấm nước, đường may chắc chắn. Bạn nên chọn những dòng balo thế này nhé. Cuối cùng là về các ngăn của balo du lịch nhỏ. Thông thường, những chiếc balo du lịch cỡ nhỏ sẽ có ít ngăn hơn balo du lịch size vừa và lớn. Nhưng ít nhất bạn cũng nên dùng balo du lịch có 2 ngăn, một ngăn chính đựng đồ và ngăn nhỏ đựng các vật dụng nhỏ, thường xuyên lấy ra dùng trong chuyến đi.

Cach chon balo du lich nho cho nu

Một số lưu ý khi dùng balo du lịch nhỏ cho nàng

Vì balo du lịch nhỏ có diện tích đựng đồ khá hạn chế, nên nếu chuyến đi của bạn kéo dài hơn 3 ngày thì nên cân nhắc chọn một chiếc balo du lịch lớn luôn bạn nhé. Hãy suy nghĩ kỹ về nhu cầu sử dụng của mình, nếu bạn luôn cần đựng nhiều đồ, trong khi balo quá nhỏ thì hoặc là bạn phải nhòi nhét hành lý hoặc là bạn phải mua một chiếc balo to hơn. Cả hai trường hợp này đều gây lãng phí không đáng có đấy.

Khi đeo balo bạn cũng nên chỉnh độ dài của quai đeo phù hợp với cơ thể mình. Phần đáy balo vừa ngang hông là thích hợp nhất. Dù là balo lớn hay nhỏ, đeo sai cách lâu ngày sẽ làm ảnh hưởng đến dáng đi và sức khỏe của bạn đấy.

Cach chon balo du lich nho cho nu

Địa chỉ mua balo du lịch nhỏ uy tín tại TP.HCM

Balo Vạn Phúc tự hào là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp balo du lịch nhỏ rất được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Ngoài balo du lịch cỡ nhỏ cho bạn gái, Vạn Phúc còn cung cấp các dòng balo du lịch đủ cỡ khác, balo camera, balo laptop, balo thời trang… Đến cửa hàng của Balo Vạn Phúc tại 1160 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM hoặc địa chỉ nhà riêng 40/31 bàu cát 2 , P.14, Tân Bình TP HCM để thoải mái lựa chọn bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty