Vì sao những chiếc vali thời trang Monline chưa bao giờ hết hot?

Những chiếc vali của thương hiệu Monline bắt đầu thu hút sự chú ý của tín đồ thời trang và xê dịch từ cuối năm 2017. Và cho đến những chiếc vali thời trang này vẫn chưa hề hết hot dù thị trường hành lý vẫn không ngừng lớn mạnh. Vì sao?

Nhung chiec vali keo thoi trang Monline

Theo nhận định của Balo Vali Vạn Phúc (một cửa hàng cung cấp vali, balo có tiếng tại TP.HCM), hầu hết khách hàng đã từng sử dụng một chiếc vali thời trang Monline thì kiểu gì cũng sẽ sử dụng của cùng thương hiệu cho chiếc vali thứ 2 của mình. Điều này cũng có lý do riêng của nó.

Nhung chiec vali keo thoi trang Monline

Và giờ chúng ta lắng nghe lý do đó từ một khách hàng trung thành của dòng vali thời trang này nhé.

“Hầu hết vali mà tôi mua cho gia đình đến hiện tại đều là của dòng Monline. Chắc cũng phải có 5 cái rồi đấy. Là vì:

Thiết kế mẫu mã đẹp, và đơn giản nên “xài bền vững” mà không sợ lỗi mode.

Nhung chiec vali keo thoi trang Monline

Toàn bộ bề mặt sản phẩm đều có nhám hạn chế trầy xướt, 4 bánh xe xoay 360 độ, cần kéo hợp kim nhôm siêu nhẹ, khoá số mật mã.. xài rất bền. Gần như không cần dùng đến chính sách bảo hành, hay bảo trì mà vẫn đẹp và kéo êm.

Chất lượng tương đối vượt trội so với các dòng vali cùng tầm giá. Điều này tôi biết là do cũng có “nghiên cứu thị trường” khi tìm xem có nên đổi sang một dòng vali kéo khác hay không. Nhưng cụ thể rẻ hơn tương hiệu nào thì nói ra không tiện nhỉ.

Nhung chiec vali keo thoi trang Monline

Được trợ giá siêu tiết kiệm để tất cả chúng ta dù là doanh nhân thành đạt hay sinh viên, học sinh, công nhân..đều có thể mua được cho mình 1 chiếc vali đẹp, chỉnh chu.”

Ngoài ra, Vạn Phúc cho bạn một lý do quan trọng nữa để chọn dòng vali kéo thời trang Monline nữa đây: Chính sách bảo hành chu đáo trong 2 năm. “Dù bạn mua hàng Sale hay hàng Không Sale đi chăng nữa, chúng tôi vẫn bảo hành chu đáo cho bạn. Chúng tôi mạnh về mảng này là bởi vì chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa mọi hư hỏng của vali- balo – túi xách các loại.. dành cho khách mua vali nơi khác, dành cho các shop bán vali.. Còn các bạn mua của shop chúng tôi thì sẽ được sửa chữa miễn phí” – chủ cửa hàng cho biết.

Nhung chiec vali keo thoi trang Monline

Còn bạn thì sao? Bạn có yêu những chiếc vali kéo màu hồng đơn giản mà vẫn sang này không?
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty