Vì sao nên mua vali kéo vải dù?

Vali kéo vải dù là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay bởi nhiều tính năng ưu việt. Có nhiều lý do thuyết phục bạn nên mua một chiếc vali vải dù cho chuyến đi của mình.

Vi sao nen chon mua vali keo vai du]

Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghiệp thì những sản phẩm vali kéo bằng vải dù cũng được cải tiến.

Khác hoàn toàn với những chiếc vali vải trước đây dễ bị xước, rách, dễ thấm nước và khó vệ sinh… giờ đây các loại vali vải dù được trang bị chất liệu Polyester. Polyester được làm từ sợi tổng hợp có khả năng chống nhăn, co và rất bền màu, đặc biệt là chống nước cực tốt. Chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vali kéo bằng vải dù trong nhiều điều kiện thời tiết như mưa, nắng, ẩm ướt… 

Vi sao nen chon mua vali keo vai du

Trong những chuyến đi xe, sẽ có lúc bạn cảm thấy ngán ngẩm khi phải kéo những chiếc vali vỏ cứng có trọng lượng lớn, cộng thêm với hành lý nhiều, dễ làm bạn mệt mỏi. Hay việc giới hạn trọng lượng hành lý gửi theo khi đi máy bay thì việc dùng vali nặng đã lấy đi của bạn một số lượng đáng kể của bạn. Nhưng với vali kéo vải dù bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái bởi trọng lượng của nó rất nhẹ. 

Vi sao nen chon mua vali keo vai du

Một đặc điểm dễ nhận thấy nhất ở vali kéo vải dù đó là có thêm nhiều ngăn phụ so với các loại vali khác. Cùng với đó là chất liệu vải có khả năng co giãn cho phép bạn đựng thêm nhiều hành lý mà những chiếc vali kéo khác không có được.

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì vali kéo vải dù vẫn tồn tại những nhược điểm như: có thể bị rạch, phá bởi dao hoặc những vật nhọn, không đảm bảo tuyệt đối hành lý khi chị tác động lực lớn từ bên ngoài. Vali kéo vải dù cũng không kháng nước tuyệt đối như vali vỏ nhựa.

Vi sao nen chon mua vali keo vai du

Nhưng nhìn chung vali kéo vải dù vẫn là sản phẩm đáng sử dụng trong những chuyến đi của bạn. Lời khuyên cho bạn nên cân nhắc sử dụng vali vải dù cho những chuyến đi vào thời tiết nắng và đến những vùng không quá hoang du, khắc nghiệt. Như vậy sẽ hạn chế được chiếc vali bị dơ trong lúc sử dụng.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty