Vì sao nên dùng thêm dây đai khóa TSA cho vali?

Ngay nay có nhiều sản phẩm dây đai khóa TSA cho vali. Hầu hết những sản phẩm này được thiết kế bắt mắt với màu sắc rực rỡ, trẻ trung và dễ nhận biết. Quan trọng hơn hết là dây đai được làm từ sợi vải dù cao cấp, dày dặn và có độ bền cao. Các mẫu dây này còn được may kết dính hết sức khéo léo, từng đường may đều đảm bảo tính thẩm mỹ và độ chắc chắn.

Vi sao nen dung day dai khoa TSA cho vali

Bảo vệ 2 lớp cho vali hành lý

Ngày nay, những người thương đi công tác nước ngoài với nhiều tài sản giá trị trong người, nhưng quan chức cấp cao cần đảm bao an toàn tuyệt đối cho tài liệu của mình thường sử dụng kèm thêm dây đai khóa TSA cho vali hành lý. Bởi theo nhóm người này, chỉ khóa kéo của vali là không đảm bảo, dù vali có tích hợp khóa TSA đi nữa thì vẫn không đủ khiến họ an tâm.

Vi sao nen dung day dai khoa TSA cho vali

Chúng ta chưa bàn đến việc xui rủi hành lý bị trộm cướp, mà chỉ nói đến việc không may nhẹ nhàng nhất là chiếc dây kéo của vali bị hư giữa hành trình thì làm thế nào? Lúc này việc sử dụng thêm một lớp dây buộc chặt bên ngoài sẽ là biện pháp tạm thời có thể cứu nguy ngay cho bạn. 

Ngoài những kiểu dây đai vali thông thường, các hãng vali còn sản xuất ra những chiếc dây đai có tích hợp khóa TSA. Sản phẩm này mang đến cho bạn giải pháp bảo quản hành lý 2 lớp an toàn. Dù là kẻ trộm chuyên nghiệp cũng sẽ mất kha khá thời gian để “hắc” qua chiếc dây đai này.

Vi sao nen dung day dai khoa TSA cho vali

Giúp bạn đánh dấu vali chính chủ

Thật tế thì không phải ai cũng sử dụng dây đai vali. Bởi như đã nói ở trên, thông thường chỉ những người cực kỳ cẩn thận hay những người có quá nhiều đồ giá trị trong vali thì mới dùng thêm dây đai. Chính vì thế đây là yếu tố “khác biệt” cho hành lý của bạn. Dây đai thắt bên ngoài vali, có thiết kế bản to, màu sắc bắt mắt cùng chiếc khóa TSA “to đùng” phía trước. Nó sẽ đủ sức khiến bạn nhận ra chiếc vali của mình trước cả khi bạn kịp nhân ra vali “chính chủ” thông qua màu sắc và kiểu dáng chiếc vali của bạn. Hay tình huống xấu hơn là những người muốn tráo hành lý của bạn cũng sẽ có phần e dè và khó ra tay hơn.

Vi sao nen dung day dai khoa TSA cho vali

Với 2 lý do cơ bản này, tôi nghĩ đây sẽ là món phụ kiện phù hợp và tuyệt cho chiếc vali của bạn. Sản phẩm này còn đảm bảo hành lý của bạn “định cư” an toàn nhất trong khoang chứa hành lý, cùng với đó là giá thành mà “ai cũng có thể mua được”, đây chính là tấm vé giúp bạn an tâm tận hưởng chuyến đi của mình đấy. 
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty