Vì sao dịch vụ bảo hành quan trọng trong chọn địa điểm mua vali kéo?

Rất nhiều người tiêu dùng chia sẻ rằng dịch vụ bảo hành sản phẩm là tiêu chí chọn lựa địa điểm mua vali kéo quan trọng mà họ chú ý. Vì sao lại như vậy? 

Bạn nghĩ điều gì quan trọng khi chọn mua một sản phẩm vali kéo? Là mẫu mã vali phải thật đẹp? Hay chất lượng phải đảm bảo yêu cầu về độ bền và tiện dụng? Tất nhiên hai yếu tố này là rất quan trọng, nhưng còn một điều nữa mà bạn cần chú ý. Đó là chính sách bảo hành – tấm vé đảm bảo bạn có thể an tâm sử dụng vali trong thời gian dài.

Dịch vụ bảo hành đảm bảo chất lượng sản phẩm

Cũng tương tự như khi bạn mua một món đồ công nghệ, thời gian bảo hành càng lâu càng khiến  người tiêu dùng an tâm. Không chỉ vì trong thời gian đó bạn không cần tốn tiền cho việc sữa chữa những hư hỏng có thể xảy ra nếu chỗ hư có liên quan đến nhà sản xuất và bản thân món công nghệ. Khi một thương hiệu chấp nhận bảo hành cho sản phẩm của họ, cũng tức là họ phải tự tin ở sản phẩm của mình. Có thể điều này không hoàn toàn đúng, nhưng nó cho phép người tiêu dùng an tâm sử dụng sản phẩm.

Dịch vụ bảo hành giúp sữa chữa tiện hơn

Lợi ích quan trọng nhất của dịch vụ bảo hành vali kéo là bạn có thể có ngay một địa chỉ khi chiếc vali của bạn gặp vấn đề hỏng hốc ở chỗ nào đó. Ngày nay, không ít những địa điểm sữa chữa vali kéo và các loại vali khác. Nhưng nếu không tìm hiểu về chất lượng sữa chữa của chỗ đó thì có nhiều khả năng bạn sẽ phải mang chiếc vali của mình đến một chỗ sữa khác trong thời gian rất ngắn sau đó. 

Balo Vạn Phúc – Nơi bảo hành vali kéo cho bạn

Thấu hiểu những ý nghĩ này của người tiêu dùng mà Balo Vạn Phúc cung cấp đến cho bạn những dịch vụ bảo hành hoàn hảo về chất lượng, đa dạng sản phẩm và chính sách giá tiết kiệm nhất.

Không chỉ dừng lại ở việc bảo hành, sữa chữa vali kéo, mà tất cả các loại vali xách tay thông thường cùng nhiều chất liệu khác nhau như vali nhựa hay vali vải đều được bàn tay khéo léo của những người thợ tài ba tại Vạn Phúc điều chỉnh.

Những “huyệt” được cho là “khó nhằn” trên một chiếc vali kéo như bánh xe, cần kéo, khoá, chân đế, quai và dây kéo đều có phương pháp sữa chữa, thay thế hoàn thiện tại Vạn Phúc. Khi mang vali đến đây bảo hành, một điều bạn có thể an tâm là chỗ hư hỏng sẽ được khắc phục tốt nhất và dùng trong một thời gian dài.

Ngoài vali, Shop Vạn Phúc còn cung cấp dịch vụ sữa chữa cho những loại balo, túi xách, cặp táp, cặp học sinh khác. Tất cả đều chất lượng và có bảng giá chi tiết cụ thể. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ bảo hành tại đây trước khi đến. Điều này cho phép bạn cân nhắc được mức chi phí phải bỏ ra cho việc sữa chữa ngay từ đầu và chủ động hơn.

Việc chọn một nơi sữa chữa vali kéo chất lượng giá phải chăng cũng quan trọng như việc bạn chọn địa điểm mua những mẫu vali du lịch mới nhất hay mẫu vali đẹp nhất. Bởi nó đảm bảo việc bạn có thể tiếp tục đồng hành cùng chiếc vali thân yêu trong bao lâu nữa. Vì thế hãy cân nhắc thật kỹ bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty