Vali – Trợ thủ đắc lực cho chuyến du lịch của bạn

Vali – Trợ thủ đắc lực cho chuyến du lịch của bạn

Trong những năm vừa qua, cùng với sự phát triển của công nghệ chất liệu, kỹ thuật chế tác, vali đang dần trở thành một trong những trợ thủ đắc lực cho những người du lịch. Với thiết kế thông minh, các thương hiệu vali trên thế giới đã và đang mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi ở mức độ hoàn toàn mới.

Bạn có thể kiểm chứng điều này qua sản phẩm của những hãng vali nổi tiếng thế giới sau:

Vali của hãng Away

Những bộ sạc được lắp đặt bên trong của Away có thể giúp bạn thoải mái sạc điện thoại, máy tính bảng hay những thiết bị công nghệ khác dù đang di chuyển trên đường. Điều đặc biệt là trọng lượng của bộ sạc rất nhẹ, thậm chí còn nhẹ hơn một số loại túi mềm của chiếc vali.

JetKids Bedbox

Đây là chiếc vali du lịch có thể trở thành giường êm ái cho trẻ của bạn. Bạn chỉ cần lật nắp, lắp đệm vào là trẻ có thể thoải mái ngủ trong suốt chuyến đi dài. Kích cỡ vali cừa với khoảng trống dưới ghế máy bay, nên bạn hoàn toàn có thể dùng mà không lo ảnh hưởng đến người ngồi cạnh.

Chiếc vali kết nối Raden

Chiếc vali thông minh này làm từ vật liệu polycarbonate, có khả năng xử lý trọng lượng đồ đạc thông minh qua một ứng dụng. Bộ cảm biến được tích hợp trong vali có thể cho bạn biết chính xác vị trí của vali, đồng thời tích hợp bộ sạc các thiết bị di động bên trong.

Vali của Samsonite

Khác với những sản phẩm khác, chiếc vali làm từ polycarbonate này rộng chứ không cao. Trọng tâm phía dưới của vali vững chắc và khó đổ nếu bạn xếp chồng túi khác lên trên. Bạn sẽ ấn tượng với không gian siêu rộng bên trong vali đấy.

Vali của hãng Bluesmart

Vali của hãng Bluesmart hông chỉ có ổ sạc và ứng dụng tính trọng lượng mà còn có thẻ sim với định vị GPS giúp bạn kiểm soát hành lý từ bất cứ vị trí nào trên thế giới. Đồng thời các ngăn bên trong được sắp xếp rất khoa học, có tới 2 ổ sạc, một bên ngoài và một bên trong.

Vali của hãng Bugaboo Boxer

Bugaboo Boxer sử dụng công nghệ tương tự chiếc xe đẩy nổi tiếng của mình để tạo ra chiếc vali di chuyển dễ dàng nhất. Khi đã quen dần với việc  lắp đặt khung gầm bánh xe, chiếc vali sẽ lướt đi trơn tru.


 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty