Vali size 20 đựng được bao nhiêu hành lý?

Với những chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày, nhiều người chọn dùng vali size 20 inch. Vậy bạn có biết chiếc vali size 20 đựng được bao nhiêu hành lý?

Vali size 20 inch có kích thước bao nhiêu?

Vali kéo 20 inch là loại vali rất nhỏ gọn, không cồng kềnh. Thông thường, vali size 20 có kích thước chiều dài 50cm x chiều rộng 34cmx chiều cao 25cm. Một chiếc vali size được thiết kế các ngăn đựng phù hợp để đựng vừa đủ đồ dùng cá nhân cho một người trong chuyến đi ngắn 3 – 7 ngày hay đựng đồ cho gia đình trong thời gian từ 2 – 3 ngày. Vali kéo size 20 của các hãng sản xuất khác nhau thường có sự khác biệt về kích thước. Tuy nhiên sự khác biệt này thường rất nhỏ, không đáng kể. 

Vali keo du lich size 20 inch dung duoc bao nhieu hanh ly

Ưu điểm của vali kéo size 20 inch là gì?

Ưu điểm quan trọng nhất của vali size khiến nó trở thành lựa chọn hành lý của nhiều người nằm ở kích thước nhỏ gọn và trọn lượng nhẹ, không cồng kềnh. Đặc điểm này giúp bạn tiết kiệm thời gian khi làm thủ tục lên máy bay hay khi xe, bạn chỉ cần xách theo mình là được mà không phải tốn thời gian ký gửi hành lý. Đồng thời, sử dụng vali kéo này rất tiện lợi khi bạn di chuyển. Ngay cả khi ở chỗ đông người bạn vẫn có thể dễ dàng kéo theo mình mà không lo gây trở ngại cho mọi người xung quanh.

Vali size 20 đựng được bao nhiêu kg hành lý?

Tùy từng chất liệu và đồ dùng bạn mang theo mà vali size 20 có thể đựng được trọng lượng hành lý khác nhau. Nếu chỉ là chứa quần áo thông thường, thì một chiếc vali size 20 cơ bản sẽ đựng được khoảng từ 5 đến 7 kg đồ. Với giới hạn trọng lượng này, bạn có thể thoải mái chứa hành lý đầy vali mà không lo về trọng lượng hành lý ký gửi tối đa hay hành lý xách tay cho phép tại sân bay.

Vali keo du lich size 20 inch dung duoc bao nhieu hanh ly

Vali size 20 có xách tay được không?

Nhiều người thắc mắc vali size 20 có xách tay được không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể nhé. Bản thân vali du lịch mini size 20 chính là vali xách tay. Vì vậy bạn không cần phải băn khoăn về việc mang chúng theo lên carbi nhé. Bạn hoàn toàn có thể xách tay vô tư khi đi du lịch với chiếc vali này đấy. Tuy nhiên cần đảm bảo rằng không nhồi nhét quá nhiều đồ làm số cân nặng của vali vượt quá 7kg khi bạn check in, nếu không bạn sẽ buộc phải mua thêm hành lý ký gửi đấy.

Vali size 20 nhựa hay vải đựng được nhiều hành lý hơn?

Dù là với size nào, kích thước nào đi nữa thì vali vải luôn có khả năng đựng nhiều hành lý hơn vali nhựa do có thể kéo giãn chất liệu một chút. Thông thường những mẫu vali kéo size 20 chất liệu vải cũng có trọng lượng nhẹ hơn vali nhựa cùng size nhiều. Nói thêm một chút, vali khung nhôm nhựa size 20 có trọng lượng khá nặng, thường da động trong khoảng 2.5 – 3.5 kg. Nên với trọng lượng tối đa là 7kg hành lý, dùng vali kéo size 20 inch nhựa bạn sẽ không thể mang theo quá nhiều đồ dùng như vali kéo size 20 vải.

Vali keo du lich size 20 inch dung duoc bao nhieu hanh ly

Mua vali kéo size 20 tốt ở đâu tại TP.HCM?

Ở TP.HCM,bạn có thể chọn mua cho mình một chiếc vali kéo size 20 vải hay nhựa chất lượng nhất tại Balo Vạn Phúc đấy. Với ưu điểm kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu vào chặt chẽ, bảo quản tốt và có chính sách bảo hành sản phẩm uy tín, Vạn Phúc là địa chỉ mua vali được nhiều người tin cậy trong thời gian qua. Tại đây có đa dạng chất liệu và kiểu dáng, màu sắc vali size 20 cho bạn thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra, Vạn Phúc vẫn có đầy đủ vali kéo các kích thước đáp ứng tốt nhu cầu chuyến đi của bạn. Nếu bạn còn đang “lăn tăn” chưa biết nên chọn vali kéo du lịch nào thì đội ngũ Vạn Phúc sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí để bạn có sự lựa chọn hài lòng nhất.

Tết này bạn đã có kế hoạch du hí chưa? Bạn đã chuẩn bị một chiếc vali đồng hành tốt chưa? Đến Vạn Phúc để rinh về ngay bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty