Vali kéo nhôm sẽ trở thành xu hướng được ưa chuộng trong năm 2019

Nhiều chuyên gia dự đoán vali kéo nhôm sẽ trở thành xu hướng hành lý, xu hướng phụ kiện thời trang 2019 được ưa chuộng. Vì sao những chiếc vali kéo nhìn có vẻ nặng nề này lại hot đến vậy?

Vì sao vali kéo nhôm được ưa chuộng?

Hiện nay, vali kéo nhôm phổ biến là vali kéo khung nhôm và vali kéo nhôm nguyên khối. Cả hai loại này đều có nhiều ưu điểm, giúp vali kéo nhôm trở thành xu hướng phụ kiện thời trang trong năm 2019.

xu huong vali keo nhom 2019

Nhiều chuyên gia dự đoán vali kéo nhôm sẽ trở thành xu hướng hành lý

Đầu tiên phải kể đến độ bền chắc của loại vali này. Được làm từ nhôm cao cấp, vali kéo nhôm thường có thể chịu được trọng tải lên đến 100 kilogram mà không bị bóp méo hay trầy xước. Đồng thời chất lượng nhôm cũng giúp vali có khả năng chịu tác động của thời tiết tốt hơn những loại vali vải khác.

Ưu điểm tiếp theo của vali kéo nhôm chính là sự an toàn. Với những loại vali khóa kéo thì những đồ vật có giá trị trong vali của bạn có nguy cơ “chấn thương” và “không cánh mà bay” bất cứ lúc nào.  Nhưng với vali kéo nhôm cùng hệ thống chốt khóa được lắp quanh viền, kẻ gian rất khó có thể rạch hay bẻ khóa. Đồng thời bên ngoài là khung nhôm chắc chắn, còn bên trong vali kéo nhôm là lớp đệm dày êm ái, bảo đảm chống sốc tối ưu. 

xu huong vali keo nhom 2019

Được làm từ nhôm cao cấp, vali kéo nhôm thường có thể chịu được trọng tải lên đến 100 kilogram 

Ngoài ra, thiết kế thường thấy của vali bằng nhôm mang đến cho người sử dụng vẻ sang trọng và hiện đại. Hơn nữa, ngày nay mẫu mã của vali kéo nhôm ngày càng đa dạng với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau. 

Các loại vali nhôm phổ biến hiện nay

Vali kéo khung nhôm

Vali kéo khung nhôm hay còn gọi là vali kéo khóa sập được làm bằng nhôm thay vì khung vải kéo như những loại vali thường thấy. Cấu tạo này giúp vali có tính bảo mật cao hơn và cũng giữ được dáng của vali tốt hơn, từ đó có khả năng bảo vệ đồ đạc bên trong vượt trội hơn. Đồng thời, vỏ ngoài đa phần được làm bằng chất liệu cao cấp như polypropylene, Carlycarbonate hay Polycarbonate giúp vali có độ bền cao, chống thấm nước và nhẹ nhàng hơn khi di chuyển.

xu huong vali keo nhom 2019

Với vali kéo nhôm cùng hệ thống chốt khóa được lắp quanh viền, kẻ gian rất khó có thể rạch hay bẻ khóa

Vali nhôm nguyên khối

Vali nhôm nguyên khối  được làm toàn bộ bằng nhôm bao gồm cả vỏ ngoài và viền. Chất liệu làm nên những chiếc vali nhôm nguyên khối thường là loại nhôm cao cấp được dùng để chế tạo vỏ máy bay, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như an toàn của nó. Đặc biệt, kích thước của vali khá lớn và trọng lượng cũng nặng hơn những chiếc vali thông thường nên sẽ hạn chế được việc vứt hay quăng quật mạnh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về đồ đạc của mình ngay cả khi vali hành lý rơi vào tay của những nhân viên”thô bạo” tại sân bay, bến tàu, bến xe.

Những thương hiệu vali kéo nhôm chất lượng

Vali nhôm Rimowa

Vali khung nhôm Rimowa có thiết kế sang trọng, khả năng báo chống trộm thông minh. Các sản phẩm vali khung nhôm kéo chính hãng của thương hiệu Rimowa thường có mức giá khá cao từ 15 – 20 triệu đồng.

xu huong vali keo nhom 2019

Bên ngoài là khung nhôm chắc chắn, còn bên trong vali kéo nhôm là lớp đệm dày êm ái, bảo đảm chống sốc tối ưu

Vali nhôm Aluminium

Vali nhôm Aluminium nổi bật với các chi tiết gia công tỉ mỉ đảm bảo mục tiêu thẩm mỹ, độ an toàn và tiện lợi khi sử dụng. Phần khóa sập được trang bị khóa số TSA an toàn, bánh xe có thể xoay 360 độ linh hoạt và có bọc cao su giúp di chuyển êm ái, không tạo tiếng ồn. Vali nhôm Aluminium có giá từ khoảng 5 -7 triệu đồng đến hơn chục triệu đồng.

Vali nhôm cao cấp Topas

Vali nhôm cao cấp Topas có thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã, khoang chứa chứa thông minh có nhiều ngăn tiện dụng.

xu huong vali keo nhom 2019

Sản phẩm tại Vạn Phúc nổi bật với sự đa dạng và chất lượng

Vali nhôm Chovis Eline

Vali nhôm cao cấp Chovis cũng là một thương hiệu hành lý nổi tiếng thế giới. Sản phẩm của thương hiệu có thiết kế độc đáo với đường nét trẻ trung, tinh tế từ các chi tiết nhỏ. 

Địa điểm mua vali kéo nhôm uy tín

Tại TPHCM có khá nhiều địa điểm bán vali, tuy nhiên chọn được địa chỉ mua chất lượng lại không hề dễ. Vạn Phúc đang là địa chỉ bán vali kéo nhôm được nhiều người đánh giá cao là cửa hàng Balo Vạn Phúc.  Sản phẩm tại Vạn Phúc nổi bật với sự đa dạng và chất lượng. Đa dạng ở đây là đa dạng về dòng sản phẩm, từ balo, vali cho đến túi xách đều có đủ, và đa dạng về cả mẫu mã sản phẩm. Bạn có thể tìm thấy hầu hết những sản phẩm hành lý, phụ kiện thời trang đang là xu hướng tại Vạn Phúc. Bên cạnh đó, sản phẩm của Vạn Phúc còn được đảm bảo chất lượng khi rõ nguồn gốc xuất xứ và được bảo hành tận tâm. Ngoài mua sản phẩm, các vấn đề của vali, balo hư hỏng cần sửa chữa bạn hoàn toàn có thể án tâm giao cho Vạn Phúc đấy.

Shop Balo Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1158 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
     
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty