Vali giường BedBox – Giải pháp du lịch cho mẹ

Nếu bạn cho rằng vali chỉ là vật dụng chứa hành lý thì là sai rồi nhé. Vali còn có nhiều công dụng hơn bạn nghĩ đấy, chẳng hạn như là chiếc giường cho trẻ.

Ngày nay, mỗi thiết bị vật dụng trong cuộc sống của con người đều hướng đến trở thành giải pháp cho nhiều vấn đề cùng một lúc. Thế giới vali cũng không ngoại lệ, những nhà thiết kế vali trên thế giới không dừng lại ở việc tạo ra những chiếc vali kéo hay vali xách tay chỉ có thể chứa hành lý, mà còn nhiều hơn thế nữa.

Bạn có thể thấy điều này qua những mẫu vali thông minh tự hành, tự đi hay thậm chí là có thể là “chiếc xe mini” chuyên chở chủ nhân của mình tại sân bay mà Balo Vạn Phúc đã giới thiệu trong những bài viết trước đó. Chưa dừng lại ở đó.

Với chiếc vali giường BedBox, bạn còn thấy vali còn có thể biến hóa thành chiếc giường min cho trẻ trong suốt chuyến đi. Chiếc vali ấn tượng này có thể chứa hành lý như những mẫu vali thông thường, đồng thời, khi cần nó còn có thể là chiếc giường êm ái cho bé yêu nhà bạn. Chiếc vali này giúp acc1 bà mẹ giải quyết vấn đề phiền toái khi trẻ em buồn ngủ và mệt mỏi trên xe, tàu hỏa hay trên máy bay.

Điều đặc biệt ở chiếc Vali giường BedBox này ở chổ nó là sản phẩm sáng tạo của một kỹ sư hàng không cựu phi công người Na Uy, cùng với vợ của mình, sau 6 năm mày mò thiết kế chứ không phải một nhà chế tác vali nào cả. Mẫu vali độc đáo này khá đơn giản nhưng tiện lợi: Đó là một vali có gắn bánh xe có thể biến thành một chiếc giường trong suốt chuyến đi, dành cho trẻ nhỏ từ 0-4 tuổi (cao tới 110 cm) nằm và ngủ, nó cũng có thể dùng cho trẻ em từ 4 tới 7 tuổi để duỗi chân.

Vali giường BedBox rất chắc chắn, dễ lắp dựng và cố định, đồng thời còn có thể tích hợp dây cài an toàn nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho giấc ngủ của trẻ. BedBox được thiết kế phù hợp với khoảng không gian giữa hai ghế máy bay đạt chuẩn của máy bay thương mại hạng economy (hạng bình dân), và hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới việc ngả ghế ra sau của hành khách phía trước.

Khi thu gọn lại thì vali có kích thước chuẩn như hành lý xách tay được phép (46 x 20 x 36 cm), nặng 3 kg (gồm cả đệm) và dung tích là 20 lít. Nó có thể chữa khá nhiều hành lý, đồ chơi của trẻ. Ngoài ra, với bánh xe xoay và một quai xách, bạn có thể dễ dàng di chuyển hoặc kéo trẻ em trên máy bay, tàu điện.

Theo thông tin, hiệu tại mẫu vali giường mới này có giá bán 159 euro (khoảng gần 4 triệu đồng) trên thế giới. Chiếc vali được tạo ra nhằm giải quyết nổi lo cho các bà mẹ này thật sự là một trong những sản phẩm cải tiến mang đến nhiều giá trị sử dụng hơn thông thường cho những vật dụng hằng ngày của con người hiện đại.

Truy cập balovanphuc.com để tìm đọc thêm nhiều bài viết và thông tin hữu ích về thế giới balo, vali nữa nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty