Ultra Violet lên ngôi – Nhuộm sắc tím cho thế giới balo, vali để theo kịp xu hướng

2018 sẽ là một năm của những sắc tím lên ngôi. Hãy cùng cập nhật ngay những mẫu balo, vali, túi xách theo tone màu Ultra Violet mới để bắt kịp xu hướng nào.

Theo Viện màu Pantone vừa công bố, 2018 sẽ là một năm của những sắc tím lên ngôi. Màu Ultra Violet được dự đoán sẽ trở thành một trong những màu tạo nên nhiều mẫu balo và vali “hot trend” đậm sắc tím. Hãy cùng cập nhật ngay những mẫu balo, vali, túi xách theo tone màu mới để bắt kịp xu hướng nào.

Viện màu thế giới Pantone vừa công bố gam màu chủ đạo của năm 2018 chính là gam màu tím Ultra Violet. Ultra Violet nằm trong dãy màu mang số 18-3838 của bảng màu pantone. 
Ultra Violet có nghĩa là tia cực tím – một loại tia không thể thấy được bằng mắt thường. Theo định nghĩa về ngôn ngữ của màu sắc, Ultra Violet là một màu sắc cực kỳ mê hoặc và đầy bí ẩn, tượng trưng cho sự đối nghịch và sáng tạo nghệ thuật vô hạn. 

Lịch sử thế giới cũng có nhiều quan niệm gắn liền với sắc tím Ultra Violet. Trong nhiều thế kỷ, màu tím Ultra Violet là màu chỉ được dùng cho hoàng gia, vì nguyên liệu để chế tạo ra thuốc nhuộm màu tím từng cực kỳ đắt đỏ. Màu tím còn được ví như màu của vũ trụ cực hạn, được nhiều đất nước coi là màu biểu trưng cho quyền lực và sự giàu sang. 

Màu tím còn là màu của sự đối nghịch giữa nhiều lớp ý nghĩa, tượng trưng cho sự độc đáo và sáng tạo. Gam màu tím này mang đến những bí ẩn của vũ trụ, bầu trời đêm rộng lớn, tượng trưng cho sự đối nghịch, không chính thống và sáng tạo nghệ thuật vô hạn – theo cách nói của những nhà thiết kế theo phong cách trừu tượng. Vì thế mà Ultra Violet trở thành giúp cho nghệ sĩ thể hiện sự sáng tạo vô hạn.

Ngay sau khi Pantone công bố, hàng loạt thương hiệu trên thế giới đã nhanh tay cập nhật màu mới này vào bảng màu cho sản phẩm sắp tới của mình.

Đầu tiên là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Anh Butter London đã ngay lập tức bổ sung gam màu này vào bộ sưu tập mỹ phẩm mới nhất của hãng. Gam màu tím Ultra Violet cũng được coi là gam màu nổi bật trên sàn diễn thời trang Xuân – Hè 2018.

Nhiều chuyên gia làm đẹp cũng nhận định rằng, Ultra Violet  sẽ trở thành một trong những màu tóc thời trang và cực kỳ nổi bật trong năm tới. Hay những phụ kiện sắc tím mang góp phần đến cho bộ trang phục của bạn sự huyền bí và mê hoặc hơn hứa hẹn sẽ thu hút cộng đồng thời trang thế giới.

Không dừng lại ở đó, những sản phẩm phụ kiện thời trang không thể thiếu trong danh mục làm đẹp của bạn gái là balo thời trang cũng được dự đoán sẽ nhuộm một sắc tím cho cả thị trường. Ngay khi vừa công bố, những tín đồ thời trang đã nhanh tay tìm cho mình chiếc balo có màu tím Ultra Violet để trở thành người dẫn đầu xu hướng. Thậm chí ta cũng có thể bắt gặp những chiếc vali hay túi xách có màu tím Ultra Violet đặc trưng.

Ultra Violet là một sắc màu tương đối trầm ấm, nên diện vào thời gian này – mùa đông cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những người mê thời trang. Những chiếc balo đẹp màu Ultra Violet luôn dễ phối hợp quần áo hơn bạn tưởng. Nó không quá trầm như xám hay nâu, cũng không quá huyền bí như đen, dù trầm tĩnh như vẫn vô cùng nổi bật và bắt mắt. 

Hay một chiếc vali sắc Ultra Violet sẽ khiến bạn trở nên thời thượng hơn rất nhiều. Dù là hiện tại, khi mà Ultra Violet vẫn chưa trở thành làn sóng, thì đây vẫn là sắc màu thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho chủ sở hữu. Một chiếc vali kéo màu Ultra Violet có thể biến bạn thành một người sành điệu hơn bao giờ hết đấy.

Viện Nghiên cứu màu sắc Pantone có chi nhánh tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là một địa chỉ cực kỳ tin cậy với các Công ty trên toàn cầu trong việc tư vấn và dự đoán màu sắc cho từng năm. Từ những dự báo về xu hướng màu của Pantoen, các thương hiệu có thể phát triển sản phẩm tích hợp màu sắc cho hợp xu hướng của năm mới.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty