Tư vấn chọn balo học hè

Để chọn mua balo đi học trong 2 tháng hè, bạn nên đặc biệt lưu ý kích cỡ và chất liệu của balo.

Chất liệu của balo

Đầu tiên là chất liệu. Lời khuyên là hãy ưu tiên chọn những chiếc balo được làm từ vải, vải cotton hoặc hoặc vải bố là tối ưu nhất. Bởi nhiều lý do, mùa hè thường ít khi mưa mà thời thiết lại khá nóng nên nếu dùng balo da bạn sẽ cảm thấy nóng và không cần thiết. Hơn nữa với chất liệu vải, trọng lượng balo sẽ được tối ưu hơn nhiều, nếu có những chuyến đi picnic hay dạo chơi sau giờ học vẫn có thể vô tư tung tăng cùng balo mà không hề thấy mỏi vai hay bất tiện. Với chất liệu bố hay cotton, bạn sẽ không phải lo vấn đề lưng bị nóng do không thoát được mồ hôi. Lại rất dễ giặt nếu chẳng may có bị bẩn.

Kích thước balo

Đừng chọn mua những chiếc balo có kích thước quá to. Vì thực tế nếu tham gia các lớp học hè, con nhà bạn sẽ không cần phải mang quá nhiều sách vở hay tài liệu như khi đi học bình thường. Việc dùng những chiếc balo to vừa phải vừa giúp bé thoải mái, dễ hoạt động hơn, vừa giúp bạn tiết kệm chi phí. Nếu được nên chọn balo theo dáng người của người đeo để góp phần tăng tính thời trang vì mùa hè không chỉ có nhửng ngày đi học mà còn có nhiều chuyến đi chơi nữa. Tìm đọc bài viết Cách chọn mua balo phù hợp cho từng vóc dáng trên balovanphuc.com để biết chi tiết cách lựa chọn balo phù hợp với vóc dáng người đeo nhé.
Bên cạnh đó thì kiểu dáng balo cũng không kém phần quan trọng. Kiểu  dáng trẻ trung, năng động một tí sẽ góp phần giúp các bạn học sinh có style phù hợp hơn với mùa hè.

Đường may của balo

Bạn nên chọn mua balo có các đường may khâu dầy, liền mũi, không đứt quãng. Điều này quyết định phần nhiều đến chất lượng và tuổi thọ của balo, đặc biệt là balo cho các bé trai. Kiểm tra kỹ quai khoác cũng như quai xách xem khả năng chịu được khối lượng ra sao. Sẽ rất phiền phức nếu bạn mua hải chiếc balo có đường may không chắc chắn, hay bị đứt chỉ làm bạn không dám mang nhiều vật dụng.

Chọn địa điểm mua

Sau cùng là đừng nghĩ vì chỉ là balo đeo trong vài tháng hè mà mua ở đâu cũng được. Hãy chọn những địa chỉ bán balo đẹp uy tín để có thể đảm bảo chất lượng balo. Vì ngoài dùng cho mùa hè, bạn vẫn có thể tận dụng balo hè cho những mùa hè kế tiếp hoặc những buổi picnic nhỏ gần nhà.
Ba lô Vạn Phúc là điểm bán balo đáng tin cậy, với đa dạng các sản phẩm, mẫu mã để bạn lựa chọn, còn có chính sách bảo hành nhanh chóng và chất lượng. Bạn hoàn toàn có thể chọn mua một chiêc balo hợp thời trang mà vẫn bền chắc cho mùa hè này nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty