Top 5 thương hiệu balo laptop đẹp không phải ai cũng biết

Balo laptop được yêu thích hơn bởi thiết kế, bền bỉ và khả năng chống sốc tuyệt vời. Bạn có từng nghe nói đến balo laptop Thule củaThuỵ Điển hoặc Timbuk2 từ San Francisco chưa? Đó là 2 trong top 5 thương hiệu balo laptop siêu đẹp đấy.

Balo laptop The North Face

The North Face vốn nổi tiếng dòng balo có thiết kế và chất liệu bền bỉ. Những năm gần đây, balo laptop The North Face liên tục nằm trong bảng xếp hạng những chiếc balo laptop chống sốc và chống nước tốt nhất. Phần dây đeo balo The North Face được trang bị chất liệu vải nylon Cordura 500D cực dai và bền. Bên trong balo laptop The North Face thường được thiết kế chuẩn cho laptop 13 inch, một ngăn chứa một bộ quần áo, ngăn đựng vừa một bình nước và các vật dụng như sạc pin laptop, sổ ghi chép, hộ chiếu… Tất cả đều được đảm bảo khả năng chống nước hoàn hảo bởi lớp vải ngoài cùng, cũng như khoá kéo kim loại phủ nhựa cao cấp.

5 thuong hieu balo laptop co thiet ke dep nhat hien nay

Size balo laptop: 13 inch / 15 inch

Xuất xứ: Mỹ

Giá balo laptop The North Face từ 650.000đ

Kiểu balo laptop Simplecarry

SimpleCarry là chiếc balo laptop chất lượng cao được sản xuất tại Việt Nam, thiết kế, chất liệu hoàn toàn được đội ngũ Nhật Bản – Hoa Kỳ cung cấp và kiểm tra chất lượng. Balo laptop Simplecarry  có chất liệu cao cấp bền đẹp, chống nước, chống bụi, vải lót bên trong dày, cứng cáp chắc chắn. Ở Việt Nam giá balo laptop Simplecarry giao động khoảng từ 400.000 đ – 1.500.000 đ với nhiều màu sắc kiểu dáng khác nhau.

5 thuong hieu balo laptop co thiet ke dep nhat hien nay

Size balo laptop: 13 inches / 15 inches

Xuất xứ: Việt Nam

Giá balo laptop SimpleCarry từ 450.000đ

Balo laptop Herschel

Các dòng balo laptop Herschel luôn đi kèm thiết kế đẹp, chất liệu vải canvas phủ lớp chống thấm nước mặt trong lẫn mặt ngoài, tông màu đậm chất vintage. Dòng balo laptop Herschel 13 inch khá thích hợp với các bạn gái, bởi ngoài chiếc laptop bên còn có thể mang thêm các vật dụng khác mà trông balo vẫn gọn gàng.

Phần dây đeo balo Herschel được thiết kế và gia công khá kỹ lưỡng. Balo chỉ nặng khoảng 1kg nhưng nó luôn cho khả năng chứa từ 10 đến dưới 20kg, bởi đường may chắc chắn.

5 thuong hieu balo laptop co thiet ke dep nhat hien nay

Size balo laptop: 13 inches / 15 inches

Xuất xứ: Candana

Giá balo laptop Herschel từ 1.100.000đ

Balo laptop Timbuk2

Thế mạnh của dòng balo laptop Timbuk 2 là thiết kế các ngăn chứa cực thông minh. Lớp ngoài balo laptop Timbuk2 thường được trang bị lớp vải canvas phủ lớp chống nước, mặt trong là một lớp chất liệu vừa chống sốc vừa chống nước.

5 thuong hieu balo laptop co thiet ke dep nhat hien nay

Size balo laptop: 13 inches / 15 inches

Xuất xứ: San Francisco – Mỹ

Giá balo laptop Timbuk2 từ 1.700.000 đ

Balo laptop Thule

Balo laptop Thule từ Thuỵ Điển hiện chưa có mặt chính thức tại Việt Nam nhưng luôn được người yêu thời trang săn lùng. Ba mẫu balo laptop Thule được người dùng Macbook yêu thích nhất: Thula Paramount 24L Daypack (balo laptop 15 inch), Thule Crossover 32L (balo laptop 17 inch), Thule Subterra 23L (balo laptop 13 inch). Bạn có thể tha hồ đựng quần áo, sách hay thậm chí một đôi giày sneaker cho chuyến công tác ngắn ngày cùng chiếc Macbook 15 inch của mình trong chiếc balo này. Mọi thứ, ngay cả chiếc kính mát sẽ luôn nằm ngay ngắn và an toàn bên trong chiếc balo laptop chỉ nặng chưa đến 0.9 gram. Tất cả đều sở hữu khả năng chống thấm nước, chống sốc tuyệt vời từ lớp vải nylon 420D.

5 thuong hieu balo laptop co thiet ke dep nhat hien nay

Size balo laptop: 13 inches / 15 inches

Xuất xứ: Thuỵ Điển

Giá balo laptop Thule từ 2.000.000 đ

Đánh giá của Ed- iPrice: balo laptop Thule có độ bền từ 2 đến 3 năm. Bạn hoàn toàn yen tâm khi đi phượt hay đến những nơi có tuyết với balo laptop Thule.

Ngoài ra, bạn còn có thể tìm hiểu và khám phá thêm các thông tin cũng như giá balo laptop khác được cập nhật liên tục được tại đây.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty