Top 5 mẫu vali kéo 2 bánh “đắt hàng” nhất 2018

Dưới đây là gợi ý 5 mẫu vali giá rẻ mà chất lượng bạn nên tham khảo khi mua vali kéo 2 bánh trong năm 2018 bạn nhé.

1.  Vali Macat D-ONE MVD-1

Vali kéo Macat D-ONE MVD-1 có thiết kế thời trang và hiện đại, chỉ nặng 2,2kg nhưng dung tích chứa có thể lên đến 40 lít. Macat D-ONE MVD-1 được làm từ vải polyester nên rất bền và chống bụi hiệu quả. Đặc biệt, phía sau vali còn được trang bị 2 dây đeo, người dùng có thể sử dụng như một chiếc balo khi di chuyển qua địa hình không bằng phẳng.

Top 5 vali keo gia re chat luong nen mua

Giá: khoảng 650 nghìn đồng.

2.  Vali kéo cao cấp Brothers 20 inch BR-1505

Vali kéo Brothers BR-1505 có kích thước 38 x 60 x 25cm với sức chứa hành lí lên đến 10kg. Sản phẩm sẽ giúp bạn thoải mái đựng hành lý cho một chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè. Brothers BR-1505 được làm từ vải dù cao cấp nên có tính năng bền, kháng nước và chống bụi bẩn tốt. 2 bánh kép xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng di chuyển. Ngoài ra vali còn được trang bị khóa số hiện đại bảo vệ hành lý không bị trộm.

Top 5 vali keo gia re chat luong nen mua

Giá: khoảng 1,1 triệu đồng.

3.  Vali Panviene VC-U S Brown

Vali Panviene VC-U S Brown là dòng vali kéo du lịch nhỏ đến từ thương hiệu Nhật Bản. Sản phẩm được làm từ vải poly với thiết kế sang trọng, thanh lịch, bền và khá nhẹ. Vali có kích cỡ 46 x 33 x 23cm có thể chứa đến 23kg hành lý, phù hợp để xách tay lên máy bay.

Top 5 vali keo gia re chat luong nen mua

Giá: khoảng 1,1 triệu đồng

4.  Vali kéo Neo Gaia 5

Vali kéo Neo Gaia 5 được thiết kế để xách tay lên máy bay. Sản phẩm kích thước 36 x 22 x 51cm với trọng lượng 3,8kg có khả năng chứa đồ lên đến 40 lít. Vali được làm từ vải Poly bền, chống bụi bẩn cũng như nước khá tốt.  Cần kéo vali được làm từ hợp kim nhôm để tiện cho việc kéo ra, kéo vào và giảm trọng lượng. Ngoài ngăn chính, vali kéo Neo Gaia 5còn có một ngăn nhỏ ở ngoài tiện cho việc đựng giấy tờ khi check in, hay một số vật dụng cá nhân cần thiết.

Top 5 vali keo gia re chat luong nen mua

Giá: khoảng 1,3 triệu đồng.

5.  Vali kéo Sakos Titan size 6

Vali Sakos Titan size 6 có kích thước 62 x 42 x 31cm sức chứa khoang chính khoảng 85 lít. Trong khoang chính được thiết kế nhiều ngăn nhỏ để bạn dễ dàng sắp xếp hành lý.Chất liệu được sử dụng là Nilon, vải Poly kết hợp với PE, EVA giúp vali chống bụi và chống trầy hiệu quả. Các màu sắc vali được bày bán hiện nay đa dạng bao gồm: đen, đỏ, xanh navy, nâu.

Top 5 vali keo gia re chat luong nen mua

Giá: khoảng 1,7 triệu đồng

Vali kéo 2 bánh nổi bật với kích thước gọn nhẹ, phù hợp để làm hành lý xách tay. Để mua những sản phẩm vali 2 bánh giá rẻ hoặc những mẫu vali sale khác, bạn hãy truy cập vào website www.balovanphuc.com ngay hôm nay nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty