Tổng hợp các loại balo du lịch bụi

Balo là một trong những vật dụng không thể thiếu trong những chuyến đi du lịch bụi hay thám hiểm. Vậy bạn có biết có bao nhiêu loại balo du lịch bụi không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại balo du lịch bụi với chức năng rất khác nhau. Tùy vào mục đích và lượng hành lý mà bạn cần mang theo, bạn có thể chọn cho mình kiểu balo phù hợp nhất. Dưới đây, Balo Vạn Phúc sẽ gợi ý cho bạn những kiểu balo du lịch bụi thông dụng hiện nay.

Balo đeo ngang hông

Balo đeo ngang hông hay còn gọi là balo thắt hông, là loại balo có thiết kế đơn giản với một túi đựng và đai thắt lưng. Kích thước balo cũng nhỏ gọn phù hợp cho những chuyến đi ngắn ngày. Loại balo du lịch bụi này mang đến cho người đep cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi di chuyển.

Balo đựng nước

Balo đựng nước được thiết kế với các túi đựng nước nhỏ gọn phía ngoài để bạn có thể đựng các loại thức uống giải khát trên đường đi. Balo còn thiết kế có một khoảng trống từ phần vai trở xuống lưng, giúp người đeo có thể đựng thêm các nhu yếu phẩm hay sách du lịch, dễ dàng khi lấy ra mà không cần mở các ngăn trong. Loại balo này phù hợp với những chuyến đi bộ ngắm cảnh đường dài.

Balo đa năng

Nếu nói đến balo du lịch thì người ta thường nghĩ ngay đến những loại balo đa năng. Vì nó phù hợp với mọi chuyến đi và vô cùng tiện dụng. Loại này thường được thiết kế với dây đeo vai rộng, không có phần dây thắt lưng, tuy nhiên, với những balo cỡ lớn thì có thêm dây thắt lưng và dây thắt ngực để balo có thể giữ thăng bằng tốt hơn. Có nhiều kích cỡ balo đa năng khác nhau cho bạn lựa chọn. Balo thường được thiết kế với nhiều ngăn nhỏ bên trong giúp bạn dễ dàng đựng hành lý hơn rất nhiều.

Balo thám hiểm

Balo thám hiểm là kiểu balo du lịch bụi được thiết kế để chứa các vật dụng có trọng lượng nặng nhẹ khác nhau, phù hợp cho chuyến du lịch kéo dài vài tuần lễ, chuyến đi mang tính thám hiểm. Balo thám hiểm có một đa thắt lưng rộng để giữ thăng bằng cho vùn vai và hông người sử dụng. Bên cạnh đó, trên thị trường còn có một số loại balo thám hiểm có thêm một miếng đệm mềm ở thắt lưng để hỗ trợ bảo vệ cột sống người sử dụng khi phải đeo trọng lượng lớn trên lưng.

Balo khung trong

Trên thị trường hiện nay có các loại balo du lịch được thiết kế với một bộ khung bên trong để giữ tư thế đứng và thoải mái hơn cho người sử dụng. Đây là loại túi đựng hành lý vô cùng thích hợp cho những chuyến đi bộ đường dài trên nhiều địa hình khác nhau, chuyến đi ngắm cảnh hay những chuyến leo núi.

Balo khung ngoài

Balo khung ngoài rẻ hơn nhiều so với balo khung trong. Đây là kiểu balo du lịch được thiết kế hỗ trợ tối đa cho du khách đi bộ đường dài với trọng lượng hành lý nặng. Tuy nhiên, bất lợi lớn nhất của loại balo này là có thể gây ra sự xáo trộn các vật dụng bên trong balo trong quá trình di chuyển, điều này đôi khi khiến người đeo balo không cảm thấy thoải mái.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty