Tiết kiệm khối tiền nhờ phương pháp tân trang balo sau đây

Bạn chán chiếc balo đang dùng? Khoan vội vứt nó đi bạn nhé. Thay vì tốn tiền mua chiếc balo mới, sao không thử tân trang chiếc balo với những vật dụng “rẻ bèo”?

Dưới đây là vài cách hữu hiệu cho bạn tân trang balo ngay cả khi không phải là nàng khéo tay.

Tự vẽ là một sáng kiến hay

Bạn có thể dùng bút vẽ lông, bút màu, thậm chí là cọ màu để vẽ lên chiếc balo của mình. Cách này tuy sáng tạo và không cần nhiều dụng cụ, nhưng nó không dành cho nàng không có hoa tay đâu. Bạn không cần vẽ suất sắc, nhưng hãy đảm bảo là bạn không vẽ nguệch ngoạc trên balo bạn nhé.

Nhung cach lam moi balo

Đính hạt châu, kim tuyến hay huy hiệu

Tùy theo sở thích mà bạn có thể đính thêm lên balo hạt châu, kim tuyến hay huy hiệu. Chú ý một chút khi dùng các vật dụng này đính lên balo bạn nhé. “Làm quá” sẽ thành ra sến súa hay thiếu thẩm mỹ đấy bạn ạ. Tốt nhất là tìm những thù đơn giản, vẽ phác họa lên trước, sau đó đính hạt theo hình vẽ. Bạn có thể đính hạt bằng cách may với balo vải, hay keo dán với balo da, da lộn. Các bạn có thể mua các vật dụng này trong nhà sách hay shop balo, shop bán đồ may vá.

Nhung cach lam moi balo

Dán các họa tiết nhỏ

Đây là cách hay cho những cô nàng thích các món đồ nhỏ nhỏ xinh xinh. Đặc biệt là khi balo của bạn có chỗ dơ không tẩy sạch được, chỗ rách hay bị trầy xước, thì một icon nhỏ nhỏ, hình họa tiết xinh xinh có thể giúp bạn che đi. Balo sẽ vẫn nổi bật mà không tốn quá nhiều chi phí.

Nhung cach lam moi balo

Địa chỉ mua các loại balo

Nếu cả 3 cách trên đều “vô hiệu” thì có thể bạn cần một chiếc balo mới thật rồi đấy. Balo Vạn Phúc là một shop bán balo, vali đẹp, chính hãng. Vạn Phúc đa dạng sản phẩm, kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn.

Ngoài ra, đến cửa hàng bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành uy tín và sự tư vấn siêu tận tình. Vạn Phúc cũng thường xuyên có các chương trình huyến mãi, ưu đãi rất hấp dẫn đấy. Thường xuyên truy cập vào website hay fanpage của cửa hàng để cập nhật bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty