Thoải mái đi xa với túi xách kéo du lịch

Khi lựa chọn túi du lịch điều đầu tiên bạn nên nghĩ đến là tính tiện dụng. Liệu khi chọn chiếc túi kéo này bạn có thể có chuyến đi thoải mái hơn khi dùng chiếc túi kia hay không? Tiếp theo là tính thời trang, túi kéo du lịch không đơn thuần chỉ là vali kéo chứa đồ đạc mà còn là chiếc túi xách du lịch, là một món phụ kiện thời trang cho bạn.

Dĩ nhiên yếu tố cần có đầy đủ và chất lượng đảm bảo của túi kéo du lịch là cần kéo, bánh xe và quai xách bên hông – Những yếu tố làm nên tính đa dụng của túi. Ngoài ra những đặc điểm về chất liệu và kích thước cũng rất quan trọng.

Túi kéo chống thấm

Đối với chất liệu, những chiếc túi xách kéo du lịch có chất liệu rất đa dạng như nylon hay polyester chống thấm tốt . Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai ít có thời gian chăm chút cho chuyện bảo quản vali túi xách hoặc  thích hợp cho những chuyến đi phải di chuyển liên tục.

Kích thước túi kéo

Đối với kích thước,bạn nên chọn những chiếc túi xách kéo du lịch có kích cỡ trung bình sẽ  phù hợp cho chuyến đi ngắn ngày, chuyến đi kéo dài lâu hơn thì bạn nên chọn túi xách cỡ tâm 6 tấc và kích và nếu đi lâu hơn bạn nên chọn những chiếc túi xách có cỡ 7 tấc. Lưu ý, đối với những chuyến đi tận 1 tháng thì bạn đừng vội quyết định chọn vali lớn nhất.

Ngoài ra hãy cân nhắc đến yếu tố màu sắc của túi. Vì không chỉ là túi chứa đồ, túi xách du lịch còn là món phụ kiện “sang chảnh” tạo nên điểm nhấn cho chuyến đi của bạn, vì vậy hãy chọn chiếc túi có màu sắc phù hợp nhất nhé, Lời khuyên là bạn đừng nên chọn túi kéo màu quá sáng vì sẽ dễ bị dơ khi bạn kéo đi.

Có thể mua túi xách kéo du lịch ở đâu?

Khi chọn mua túi xách du lịch bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, tránh “tiền mất tật manh”. Ba lô Vạn Phúc là địa chỉ phân phối ba lô, vali, túi xách du lịch được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Ngoài cung cấp những sản phẩm chất lượng, Vạn Phúc còn có những chính sách và dịch vụ bảo hành tận tâm. Hãy đến với cửa hàng Ba lô Vạn Phúc để có thể chọn chiếc túi xách du lịch ưng ý nhất nhé.

 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty