Tháng 9 dừng chân nơi đâu thì hợp lý?

Nếu chưa tìm được điểm dừng chân thích hợp cho tháng 9 mộng mơ, thì những địa điểm dưới đây có thể là gợi ý tốt cho bạn đấy. 

Du lịch Sapa với những đồng lúa vàng tuyệt đẹp

Tháng 9 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chuyến du lịch Sapa đấy. Đây là lúc Sapa bước vào mùa lúa chín – thời điểm được rất nhiều “tay săn ảnh” lựa chọn để chụp cho mình những bức ảnh thiên nhiên với đồng lúa chín vàng tuyệt đẹp. Không những thế, tới đây bạn còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều các món ăn ngon, đặc sản ở dân tộc như: Lợn cắp nách, thịt trâu sấy khô, rau cải mèo… Đồng thời, bạn cũng được khám phá những nét đẹp văn hóa dân tộc thiểu số ở đây như: Bản Tả Phìn, Trung Chải, Tả Van… 

Thang 9 nen du lich o dau?

Khám phá Hà Giang mùa lúa chín

Hà Giang là điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều người. Tháng 9 vẫn luôn là thời điểm du lịch Hà Giang lý tưởng nhất, bởi lúc này Hà Giang đang bước vào mùa lúa chín. Bạn có thể được tận mắt chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang vàng óng. Bên cạnh đó, du lịch Hà Giang còn nổi tiếng với vườn hoa tam giác mạch, tuy nhiên loài hoa này nở rộ vào tháng 10, tháng 11. Nhưng nếu bạn du lịch Hà Giang vào cuối tháng 9, nếu may mắn thì bạn cũng có thể nhìn thấy những nụ hoa đầu tiên bắt đầu hé nở.

Thang 9 nen du lich o dau?

Trải nghiệm mùa thu tháng 9 Hà Nội thơ mộng

Du lịch Hà Nội là sự lựa chọn tuyệt vời, nhất là vào tháng 9. Bởi cảnh sắc mùa thu Hà Nội thanh bình, tĩnh lặng. Bạn sẽ được đi dạo trên những con đường phố cổ, ngắm những hàng cây đang chuyển sắc từ màu xanh sang màu vàng đỏ lãng mạn. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội thường thức rất nhiều các món ăn đặc sản nổi tiếng ở Hà Nội: bánh cốm, bánh tôm, bún chả,… 

Thang 9 nen du lich o dau?

Thăm mùa nước nổi Đồng Tháp

Mùa nước nổi ở Đồng Tháp kéo dài từ tháng 8 đến hết tháng 11. Đến đây vào tháng 9, bạn không chỉ được tham gia các phiên chợ nổi, ngắm nhìn các ngư dân miệt mài đánh bắt cá, được nghe giọng ca của các đờn ca tài tử, mà bạn còn được thưởng thức các loại trái cây miệt vườn, cũng như những đặc sản hấp dẫn. 

Thang 9 nen du lich o dau?

Với một số địa điểm du lịch đẹp, lãng mạn trong tháng 9 không nên bỏ lỡ trên đây, Vạn Phúc hy vọng bạn sẽ lựa chọn được điểm đến lý tưởng cho mình nhé. Xách balo lên và vi vu ngay bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty