Sự khác biệt giữa vali kéo 2 bánh và 4 bánh

Vali kéo là vật dụng rất quen thuộc và vô cùng tiện dụng với nhiều người khi đi du lịch hoặc công tác. Với thiết kế bánh xe và tay cầm, vali kéo giúp người dùng di chuyển nhanh hơn và tiết kiệm sức lực hơn. Có 2 loại vali kéo là loại 2 bánh xe và loại 4 bánh xe. 2 loại này khác nhau điểm nào?  Hiểu để dễ chọn mua nhé.

Giống nhau về công năng sử dụng

Vali kéo có điểm mạnh chung là vừa có thể mang xách vừa có thể kéo đẩy giúp di chuyển nhanh chóng và dễ dàng. Khi có đồ nặng hoặc đi lại trong sảnh sân bay, nhà ga hay bến xe, bánh xe và tay cầm của vali kéo giúp người dùng đỡ tốn sức và tiết kiệm thời gian hơn.

Vali kéo 4 bánh: Linh hoạt và vững vàng 

Với kết cấu 4 bánh xe vững vàng, người dùng có thể kéo, đẩy, đôi khi là thả trôi cho vali tự trượt mà không sợ vali lật hay mất thăng bằng khi đi chuyển. Thế mạnh của vali 4 bánh xe là có thể di chuyện rất tốt trên những bề mặt bằng phẳng, rất nhanh và không tốn sức, nhất là khi vali có kích thước lớn và đầy chặt đồ.

Phân biệt vali kéo 2 bánh và vali kéo 4 bánh

Bánh xe có khả năng xoay 360 độ cho phép vali kéo 4 bánh xe đổi hướng linh hoạt và dễ dàng ngay cả khi chở đồ nặng. 

4 bánh xe của vali được thiết kế có thể tháo rời, do đó khi bánh xe gặp sự cố va chạm gây nứt vỡ, người dùng hoàn toàn thay thế được một cách dễ dàng. 

Đồng thời, bánh xe có kích thước tương đối lớn giúp đáy vali giữ khoảng cách nhất định so với mặt đất giúp tránh tình trạng vali bị lấm bẩn hoặc thấm nước.

Phân biệt vali kéo 2 bánh và vali kéo 4 bánh

Với chất liệu nhựa composite bền bỉ, ít bị mài mòn và có khả năng chịu lực lớn, vali kéo 4 bánh là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi xa dài ngày. 

Vali kéo 2 bánh: Giá rẻ và phù hợp với địa hình gồ ghề

Nếu như vali kéo 4 bánh xe thể hiện ưu thế vượt trội ở địa hình bằng phẳng, thì trên những bề mặt gồ ghề và có độ dốc, vali kéo 2 bánh chính là giải pháp tuyệt vời cho bạn. Với kết cấu 2 bánh xe cùng tay cầm, vali kéo 2 bánh dễ dàng tăng tốc trên bề mặt gồ ghề, cho phép người sử dụng có thể đổi hướng, gia tăng hoặc hãm bớt lực kéo khi di chuyển vali.

Phân biệt vali kéo 2 bánh và vali kéo 4 bánh

Với kích thước nhỏ và trọng lượng không quá lớn, vali kéo 2 bánh cho phép người dùng vừa có thể kéo vừa có thể xách hay vác vali khi di chuyển trong những khu vực có mật độ người qua lại dày đặc.

Ngoài ra, một lý do quan trọng khiến nhiều người chọn mua vali kéo 2 bánh đó lá tiết kiệm chi phí. Ngày nay trên thị trường, vali 2 bánh có giá thành rẻ hơn nhiều so với vali 4 bánh. Nếu ít khi đi xa và là người có tính cách đơn giản, vali kéo 2 bánh là một gợi ý khá hữu ích. 
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty