Phái mạnh xách gì khi đi du lịch trông lịch lãm nhất?

Nếu bạn đang theo đuổi hình tượng lịch lãm, trưởng thành thì một chiếc túi xách du lịch, vali kéo và túi du lịch kéo là sự lựa chọn hành lý tuyệt vời cho các chuyến du lịch đấy.

Túi xách du lịch

Tương tự như túi xách, túi xách du lịch đã tạo nên cuộc cách mạng trong ngành thời trang và hành lý của phái mạnh. Ngày nay những chiếc túi xách du lịch luôn tạo cho nam gới vẻ ngoài đấy nam tính, trưởng thành nhưng vẫn giữ được tính tiện lợi và năng động cần thiết.

Hiện nay túi xách du lịch dành cho nam rất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Bạn có thể chọn cho mình chiếc túi xách du lịch bằng da, da lộn, kaki hay nỉ tùy ý. Trong đó những chiếc túi có thiết kế tối giản, không cầu kì về họa tiết mà chú ý đến thiết kế sao cho tiện ích đang rất được ưa chuộng. Ưu điểm của những chiếc túi tối giản này là có thể phối cùng bất cứ kiểu trang phục nào. Ngoài ra túi cũng đủ rộng để chứa hành lý cho chuyến đi ngắn ngày của bạn đấy.

Túi kéo du lịch

So với túi xách du lịch thì những chiếc túi kéo du lịch tạo cho bạn nam vẻ ngoài sang trọng hơn nhiều. Bằng sự đa dạng trong thiết kế kiểu dáng và công năng tích hợp, những chiếc túi kéo du lịch luôn mang đến cho người dùng sự tiện lợi và tính thời trang nhất định. Bạn nam không cần phải “tay xách nách mang” khi đi du lịch nữa, thay vào đó có thể ung dung kéo túi hành lý của mình.

Bên cạnh đó, với thiết kế chắc chắn, khả năng chống lực, chống nước tốt, những chiếc túi kéo du lịch hoàn toàn có thể bảo vệ tối ưu nhất cho hành lý của bạn và bản thân chiếc túi kéo nữa.

Vali du lịch nhựa, kim loại

So với những chiếc vali kéo du lịch làm bằng vải, vali nhựa hay kim loài luôn mang đến vẻ ngoài thời trang, lịch lãm cho phái mạnh. Vali nhựa, vali kim loại hiện nay trên thị trường có rất nhiều kích cỡ, màu sắc cho bạn lựa chọn. Hơn hết, một chiếc vali kéo bằng nhựa hay kim loại làm từ chất liệu tốt có khả năng va chạm, chống trầy xước, chống thấm cực kỳ tốt. Vừa có thể bảo vệ tốt hành lý của bạn bên trong, vừa có thể bảo vệ độ đẹp và độ bền của chính vali. Chính những ưu điểm này đã khiến nhiều bạn nam chọn cho mình vali kéo làm bạn đồng hành.

Mua túi hành lý tốt ở đâu?

Để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền mong muốn, bạn nam nên chọn mua túi hành lýtại những cửa hàng uy tín và có chế độ bảo hành sản phẩm. Hiện nay, tại TP.HCM, Vạn Phúc là một trong những cửa hàng được đánh giá rất cao về 2 tiêu chí này. Sản phẩm tại cửa hàng đa dạng và chính hãng.

Không chỉ túi xách du lịch, túi kéo du lịch, vali kéo, các sản phẩm tại cửa hàng như đeo chéo, balo laptop, vali hay balo trẻ em của Vạn Phúc đều được đảm bảo chất lượng bằng chính sách bảo hành tận tâm. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Vạn Phúc thông qua các đánh giá sản phẩm, thương hiệu trên các diễn đàn thời trang, mua sắm bạn nhé.

Tết đến nơi rồi, nếu bạn có ý định mua túi đựng hành lý để đi du lịch thì nhanh tay đi mua ngay nhé bạn, đang có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá diễn ra đấy.

SHOP Vali – Balo- Túi xách VẠN PHÚC

Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)

Email: vanphucvalibalo@gmail.com

Website: https://balovanphuc.com

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty