Những mẫu vali, túi xách tuyệt vời cho chuyến đi của quý ông

Chuyến công tác ngắn ngày hay những cuộc gặp gỡ làm ăn của các quý ông không thể thiếu bóng dáng của những chiếc vali, túi xách tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.

Trong những chuyến đi khác nhau, các quý ông nên chọn cho mình từng chiếc vali, túi xách phù hợp. Mỗi loại sẽ thích hợp với từng hoàn cảnh góp phần tầm đẳng cấp của người sử dụng lên một vị thế mới trong mắt người khác.

Túi dopp kit

Túi dopp kit là sản phẩm do hãng da Đức Charles Doppelt phát minh khoảng năm 1900. Túi dopp kit ban đầu xuất hiện từ trong một hợp đồng của quân đội Mỹ tại Thế chiến II, nhằm cung cấp túi vệ sinh cho binh lính.

Ngày nay, túi dopp kit là sản phẩm không thể thiếu của một người thường xuyên đi du lịch. Dopp kit được thiết kế chỉ một ngăn duy nhất bằng chất liệu da không thấm nước. Thường dành cho nam giới để chứa dao cạo râu, kem cạo râu, bàn chải, lược… khi đi du lịch.

Cặp tài liệu

Được thiết kế với kích thước vừa phải, chiếc cặp tài liệu sẽ cùng doanh nhân góp mặt tại các cuộc đàm phán quan trọng. Đây là sản phẩm lý tưởng để phái mạnh mang theo một số ít tài liệu, giấy tờ tùy thân, sách hoặc một vài thiết bị điện tử.

Ngày nay, những chiếc cặp tài liệu được thiết kế trẻ trung, tươi trẻ để phù hợp với các khách hàng năng động. Nhiều chuyên gia nhận đình rằng, không gì thích hợp với doanh nhân hơn là chiếc cặp tài liệu da hình chữ nhật trong màu đen hoặc nâu sang trọng. 

Rương đựng tài liệu

Rương đựng tài liệu có thiết kế cứng cáp và có khóa an toàn. Sản phẩm rất thích hợp để bạn cất giữ tài liệu quan trọng, hợp đồng đáng giá của các thương vụ lớn. 

Ngày nay, chiếc rương đựng tài liệu có kích thước mỏng hơn so với những sản phẩm vali, túi xách du lịch khác và cũng được tối giản hơn trong phần thiết kế. Thông thường, rương đựng tài liệu chỉ gồm hai ngăn, một ngăn lớn, một ngăn phụ nhỏ. Rương được củng cố tính an toàn bằng chiếc khóa ngoài ở hai bên. Bạn có thể đến với mọi cuộc họp cùng sản phẩm nhỏ gọn, lịch lãm này.

Balo

Ngày nay, balo trở thành vật dụng rất quen thuộc với phái mạnh, vẫn thường giúp quý ông ây ấn tượng với đối tác bằng sự trẻ trung, năng động. Mặc dù không gian lưu trữ chỉ tương đương rương đựng tài liệu, nhưng balo giúp người đeo thoải mái hơn rất nhiều, đặc biệt là khi bạn tham gia vào một cuộc hành trình dài, phải di chuyển nhiều. 

Mẹo để phát huy hết tính thời trang của những chiếc balo dành cho nam là bạn hãy nhớ chọn cho mình bộ trang phục giản dị, phù hợp với chiếc balo đeo sau lưng.

Túi xách

Túi xách, túi xách du lịch và món hành lý được nhiều quý ông ưu día lựa chọn. Đặc biệt là cho những kỳ nghỉ cuối tuần hoặc chuyến công tác ngắn ngày sắp đến. Tuy nhiên,Túi xách cũng có một nhược điểm rất lớn là độ an toàn không cao của túi không cao, bởi không có hệ thống khoá số chắ chắn. Tốt nhất, bạn nên dùng thêm túi dopp kit để tránh rủi ro trong quá trình vận chuyển và sử dụng túi.

Vali kéo

Trong hầu hết những loại hành lý thì vali kéo rất phổ biến trên những chuyến bay của các thương gia hay dân du lịch ngày nay. Nếu bạn thường xuyên phải đi lại bằng máy bay, thì vali kéo với kích thước vừa phải sẽ là một quyết định hoàn hảo cho bạn và chuyến đi của mình. Với chiếc vali kéo trong tay, bạn sẽ đến cửa kiểm soát một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết bởi hệ thống bánh xe thông minh.

Vali kéo thường có thiết kế hiện đại, sang trọng và nhiều kích thước khác nhau. Vali kéo cũng được biến tấu với nhiều chất liệu khác nhau như vali nhựa hay vali vải kéo. Việc chọn chiếc vali nào tuỳ thược vào nhu cầu và hoàn cảnh sử dụng của bạn.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty