Những hiệu balo nào đang được giới trẻ ưa chuộng?

Trên thị trường phụ kiện thời trang hiện tại, có rất nhiều thương hiệu balo, túi xách với đủ phân khúc giá thành khác nhau. Trong đó có những thương hiệu rất được lòng giới trẻ, điển hình là 3 cái tên quen thuộc là Sakos, Simple Carry, Mikkor. 3 nhãn hiệu balo, vali này được nhiều người trẻ ưa thích bởi nhiều lý do.

Sakos, Simple Carry, Mikkor là 3 thương hiệu balo, vali rất được ưa chuộng tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó cả 3 đều là nhãn hàng sản xuất trong nước và xuất khẩu ra vài nước trên thế giới.

3 thương hiệu vali và balo này được ưa chuộng bởi tính thương hiệu có thể đảm bảo tính thời trang, sự chất lượng của sản phẩm và mang tính thương hiệu tương đối cao, đồng thời giá thành lại ở mức tầm trung, nằm trong khả năng chi trả của đa phần giới trẻ.

Balo Sakos

Sakos là thương hiệu của công ty TNHH Sakos  (tiền thân là công ty Thanh Mỹ) được thành lập vào năm 1993. Với bề dày hơn 20 năm sản xuất sản phẩm vali và balo bằng công nghệ cao và dây chuyền tiên tiến, cho đến hiện tại, những mẫu sản phẩm của Sakos đa dạng về cả kiểu dáng thiết kế, chất liệu, kích thước và cả giá thành. Không chỉ gói gọn trong nước, Sakos còn chinh phục nhiều thị trường khó tính trên thế giới như Đức, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ Úc, Nhật… 

Balo Simple Carry

Balo Simple Carry là thương hiệu của Công ty TNHH SimpleCarry, thành lập cách đây hơn 20 năm. SimpleCarry được giới trẻ biết đến với những mẫu balo, túi xa1v, vali chất lượng, mang phong cách hiện đại và trang nhã. Ngoài ra, những tín đồ thời còn yêu thích SimpleCarry bởi thương hiệu này thường có những mẫu sản phẩm độc quyền. Nhãn hiệu Việt Nam này chinh phục người tiêu dùng bởi chú trọng lựa chọn nguyên phụ liệu từ nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ để tạo nên sản phẩm có công dụng phù hợp với con người và khí hậu nhiệt đới gió mùa Việt Nam.

Balo Mikkor

Mikkor được biết đến là thương hiệu túi xách đậm phong cách trẻ trung, thời trang và năng động. Bằng những sản phẩm đa dạng thiết kế, đáp ứng tốt về tính thẩm mỹ và chất lượng cao, nhãn hiệu này đã xây dựng cho mình một vị thế nhất định trong lòng người tiêu dùng. Các sản phẩm balo, túi xách của Mikkor với phong cách đâm chất Châu Âu, chất liệu vải được sản xuất tại Hàn Quốc đa dạng màu sắc, siêu bền và chống thấm tốt, Mikkor mang đến cho người tiêu dùng Việt những sự lựa chon đa dạng, hợp thời trang, chất lượng cao với mức giá hợp lý.

3 thương hiệu phụ kiện thời trang trên đây là những cái tên Việt điển hình, chinh phục người tiêu dùng bằng chính chất lượng của sản phẩm trong suốt vài chục năm phát triển. Vì thế mà không lạ khi nhiều người chọn mua balo hay túi xách, vali từ những nhãn hàng này.

Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng của thương hiệu, bạn cần chọn cho mình địa điểm bán uy tín. Balo Vạn Phúc được biết đến với khả năng cập nhật nhanh chóng và đáng tin cậy những mẫu balo Sakos, Simple Carry, Mikkor mới nhất chính hãng. Truy cập www.balovanphuc.com để tìm cho mình chiếc balo hàng hiệu “thứ thiệt” nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty