Những điều bạn cần biết khi chọn túi bọc vali

Túi bọc vali cực kỳ hữu ích trong việc bảo vệ chiếc vali thân yêu của bạn khỏi việc vết bám bẩn, trầy xước trong quá trình sử dụng và bảo quản. Trước khi chọn túi bọc vali bạn nên biết những điều sau đây.

Lợi ích mà chỉ túi bọc mới mang đến được cho vali

Nhiều người cho rằng đã mua vali dùng sao còn phải che lại bằng chiếc túi bọc, vừa thiếu thẩm mỹ vừa bật tiện. Nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Vali khi được trùm bằng túi bọc vẫn đẹp như thường, sử dụng cũng dễ dàng và quan trọng hơn hết là túi bọc đảm bảo vali bền đẹp dài lâu còn hành lý của bạn thì ít bị dòm ngó. Bạn không tin ư? Vạn Phúc phân tích kỹ hơn nhé.

Chon tui boc vali dep

Túi bọc vali giúp chống nước và chống xước 

Thông thường, túi bọc cho vali  gồm hai loại là túi nhựa dẻo (PVC) và túi vải tổng hợp co giãn. Cả hai chất liệu này đều có khả năng chống nước và chống xước cho vali cực kỳ tốt. Nếu không may bị va chạm, quăng quật, hay bị ướt nước, túi bọc sẽ che chắn cho vali và giảm bớt việc bị trầy xước và ướt quanh bề mặt.

Nếu là vali của bạn làm bằng vải hoặc da, thì bạn nên chọn túi nhựa PVC. Nhờ đặc tính dày dặn, chống thấm và chống bụi tốt, túi PVC giúp chiếc vali của bạn tránh được nguy cơ bám bẩn, thấm nước hoặc bị xước rách. 

Còn nếu bạn sử dụng vali nhựa, bạn có thể lựa chọn sử dụng túi bọc chất liệu vải co giãn. 

Túi bọc vali giúp vali trở nên dễ nhận biết

Ở những nơi đông đúc như ga tàu, nhà xe, sân bay,… mất cắp và nhầm lẫn hành lý vẫn thường xuyên xảy ra. Ở những nơi thế này túi bọc vừa giúp bạn dễ dàng nhận ra hành lý của mình vừa giúp vali tránh bị người khác chú ý. Bạn có thể dùng túi bọc sáng màu, túi bọc có họa tiết lạ, hay slogan cá tính để dễ dàng nhận dạng. Nếu bạn muốn ghi dấu ấn cá nhân lên vali cho thêm phần cá tính và độc lạ thì bạn nên chọn túi bọc làm bằng vải để dễ in hay vẽ hình lên.

Chon tui boc vali dep

Những lưu ý khi chọn túi bọc vali

Một chiếc túi bọc vali giá rẻ là lựa chọn tốt nhất để tiết kiệm. Nhưng để tìm được chiếc túi bọc giá rẻ mà vẫn chất lượng thì không phải ai cũng biết. Những lưu ý sau sẽ giúp bạn.

Chất liệu

Túi bọc vali trên thị trường hiện nay được làm chủ yếu từ 3 chất liệu chính là vải co giãn, vải dù và nhựa PVC. 

Túi bọc làm từ vải co giãn thường có độ bền cao. Đồng thời tính năng co giãn phù hợp với tất cả mọi loại vali từ to đến bé. Tuy nhiên túi bọc vali vải chỉ có khả năng chống xước còn chống nước thì không được tốt cho lắm. 

Túi bọc vải dù thì có khả năng chống nước vô cùng hiệu quả. Bởi ưu điểm của vải dù dai và dày dặn. Bạn có thể chọn loại túi bọc vali vải dù 1 lớp hay 2 lớp tùy thích. Trong đó, túi 2 lớp cao cấp cực dày dặn, vừa có khả năng chống xước, chống bụi cực tốt, chống nước nhẹ thích hợp sử dụng cho nhiều dòng vali khác nhau.

Có thể nói túi bọc vali làm từ chất liệu nhựa PVC là loại được đánh giá cao. Túi bọc vali PVC jhông chỉ có khả năng chống xước tuyệt đối mà còn có khả năng chống nước cực kỳ hiệu quả.

Chon tui boc vali dep

Kích thước

Để xác định túi bọc phù hợp với vali, bạn có thể tham khảo các thông số kích thước túi bọc phổ biến sau:

 Cỡ túi bọc Kích thước vali
 20’’  Cao 50-55cm x Rộng 35-37cm x Sâu 23-25cm
 22’’  Cao 55-60cm x Rộng 26-38cm x Sâu 22-24cm
 26’’  Cao 60-65cm x Rộng 40-42cm x Sâu 24-26cm
 28’’ Cao 70-75cm x Rộng 45-47cm x Sâu 28-30cm
 30”  Cao 75-80cm x Rộng 47-49cm x Sâu 30-32cm

 

Tuy nhiên, nếu muốn nhanh chóng và không chắc về kích cỡ thì bạn có thể chọn mua túi bọc vải co giãn phù hợp với mọi kích cỡ vali.

Kiểu dáng, màu sắc

Một chiếc túi bọc vali có thiết kế thông minh, kiểu dáng đơn giản nhưng tiện dụng là hết sức quan trọng. Nó đảm bảo sự thuận tiện khi bạn sử dụng, tuổi thọ túi bọc và cả khả năng bảo vệ vali của túi. Bạn nên chọn những chiếc túi trùm vali có phần bánh xe và tay kéo để dễ luồn chúng qua vali và giúp túi hành lý trông đẹp mắt hơn. 

Về màu sắc, bạn có thể chọn lựa theo sở thích của mình. Nhưng nhiều người cho rằng túi bọc màu sáng, hình ảnh bắt mắt sinh động sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết vali tại khu gửi hành lý.

Chon tui boc vali dep

Gợi ý túi bọc vali bán chạy nhất 2018

Theo thông kê những chiếc túi bọc vali dưới đây rất được ưa chuộng trong năm vừa qua. Bạn có thể tham khảo đấy.

  • Túi bọc vali Msquare làm từ vải co giãn dày dặn có khả năng chống xước tốt, chống nước nhẹ. Chất liệu vải co giãn nên bạn có thể dùng cho nhiều kích thước vali khác nhau.
  • Túi bọc Naturehike nổi bật với nhiều họa tiết cá tính, khác biệt. Phía dưới túi còn được thiết kế khóa kéo và chốt đóng giúp bạn cố định tốt túi bọc và vali.
  • Túi bọc vali trong suốt Holly được làm bằng nhựa PVC dẻo trong suốt vừa bền, chắc lại chống nước tốt. 
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty