Những chiếc vali kéo Kitty nhất định bạn phải sở hữu

Bạn là tính đồ du lịch và có niềm đam mê bất tận với Kitty? Vậy thì Vạn Phúc có quà cho bạn đây – vali kéo Kitty. Bạn có thể chọn chiếc vali kéo du lịch gắn với hình ảnh Kitty yêu thích mà không lo bị cho là sến sẳm.  Dù là Kitty, thì những chiếc vali nhựa kéo này vẫn thời thượng, đơn giản và tiện dụng.

Những chuyến đi đậm màu Kitty

Tôi từng quen một người bạn rất thích du lịch. Người bạn này gặp vấn đề nan giải là nàng “nghiện Kitty”. Tất cả mọi thứ quanh nàng đều ít nhiều “dính” đến hình tượng Kitty, ngay cả chiếc vali du lịch màu hồng. Nhưng vấn đề là chiếc vali này làm bằng vải, thấm nước và có họa tiết khá bắt mắt. Điều này khiến nàng gặp nhiều rắc rối trong suốt những chuyến đi. Cuối cùng nàng đã phải chọn một chiếc vali du lịch bằng nhựa với thiết kế đơn giản khác, chấp nhận cất xó chiếc vali Kitty “thần thánh”.

Vali keo du lich hoa tiet Kitty

Trong một dạo gần đây, khi lượn lờ tìm món đồ hay ho cho chuyến đi sắp tới tại cửa hàng Vạn Phúc, tôi tình cờ phát hiện Kitty cũng có thể ít bắt mắt hơn trên vali du lịch. Tôi gần như không cần suy nghĩ cũng nhận ra rằn đây là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất cho người bạn mê Kitty của tôi.

Khi Kitty không còn “sến sẳm”

Bạn có tin được không? Những chiếc vali bằng nhựa cao cấp với hình ảnh gương mặt Kitty in nổi trên mặt ngoài vali. Bên cạnh gương mặt Kitty nằm gần góc dưới mặt vali là gương mặt chú thỏ xinh xắn, nhỏ hơn, vô cùng đáng yêu.

Vali keo du lich hoa tiet Kitty

Bằng việc in nổi, họa tiết Kitty trên vali trông rất nổi bật, nhưng không hề ảnh hưởng đến tính năng chống thấm và chống va đập gần như tuyệt đối của chất liệu nhựa cao cấp. 

Ngoài sự khác biệt về họa tiết trên vali, thì hầu hết những tính năng còn lại đều đạt tiêu chuẩn của một chiếc vali kéo du lịch. Cần kéo làm từ inox không rỉ với phần tay cầm được bọc trong một lớp nhựa dẻo nhám, dễ dàng cầm kéo ngay cả khi tay bạn đổ mồ hôi. 4 bánh xe được làm từ nhựa cao cấp và thiết kế con lăn nhạy, có khả năng xoay 360 độ chỉ bằng cái lắc tay cầm nhẹ.

Dĩ nhiên là phần họa tiết Kitty nổi có thể kiến chiếc vali kéo của bạn trông nổi bật hơn. Và có thể sẽ có một vài người “soi mói” họa tiết huyền thoại này. Nhưng bạn có thể yên tâm rằng sẽ không ai nói bạn “sến sẳm” cả. Bởi họa tiết cùng màu với vali, được dập lên chứ không phải vẻ, điều này khiến Kitty có phần “cứng” hơn nhiều. Có thể nhiều người sẽ gọi đó là một hình ảnh cá tính đấy.

Vali keo du lich hoa tiet Kitty

Đi kèm vớ vali Kitty, bạn tôi còn sở hữu luôn một chiếc vali xách tay Kitty nhỏ nhắn mà nàng chỉ thiếu bước ôm lên giường cùng ngủ thôi. Nếu bạn có chuyến đi cùng bé yêu, thì mẫu vali xách tay này sẽ là túi hành lý tuyệt vời cho bé. Màu sắc trùng với màu vali của bạn, họa tiết Kitty tương tự trên vali, nhưng vì đặt trên một diện tích nhỏ hơn cùng form vali đáng yêu, khiến tổng thể chiếc vali cầm tay dường như thành một món phụ kiện bắt mắt. Tôi cam đoan là sẽ không có bé gái nào từ chối cầm trên tay chiếc vali đáng yêu đến thế đâu.

Chế độ bảo hàng vali Kitty tốt

Từ trước khi đặt mua chiếc vali kéo Kitty tại đây, tôi đã biết Vạn Phúc với chính sách bảo hành nhanh chóng và ư đãi. Bạn có thể thay khóa số, thay cần kéo vali, thay bánh xe, thay quai hay dây kéo vali tại Vạn Phúc với chế độ giá hết sức hợp lý. Thậm chí nếu lỗi bảo hành không quá lớn, bạn có thể sẽ được chỉnh miễn phí đấy. 

Vali keo du lich hoa tiet Kitty

Tôi chọn cho bạn tôi chiếc vali kéo Kitty màu xanh ngọc. Bạn có thể chọn những màu khác như đỏ, hồng, hay tím. Dù là cùng kích thước và kiểu dáng, nhưng mỗi màu, chiếc vali lại có một nét cuốn hút nhất định. Truy cập www.balovanphuc.com để biết thêm thông tin và đặt hàng bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty