Những chiếc balo trị giá cả gia tài trên thế giới

Trên thế giới có những chiếc balo trị giá của gia tài mà khiến người đeo không khỏi tự hào. Cùng Balo Vạn Phúc điểm danh những chiếc balo này nhé.

Balo Damien Hirst & The Row

Balo Damien Hirst & The Row là chiếc balo thời trang da cá sấu  nằm trong bộ sưu tập The Row của cặp song sinh nhà Olsen. Sản phẩm là tác phẩm “cải tiến” từ chiếc balo mẫu trước đó của Mary Kate và Ashley Olsen bởi nghệ sĩ Damien Hirst. Họa tiết trên balo lấy chủ đề tủ thuốc và sử dụng những chấm màu bắt mắt từ những bức tranh của Hirst.

Mẫu balo này chỉ có 9 chiếc với những mẫu thiết kế họa tiết khác nhau. Khi mới xuất hiện, chiếc balo này ở phiên bản chưa “cải tiến” đã có giá 39.000 USD (hơn 800 triệu đồng). Sản phẩm mới sau khi kết hợp với Damien Hirst, thì giá trị của chiếc balo càng được nâng cao hơn với giá bán lẻ là 55.000 USD (khoảng 1,15 tỷ đồng).

Balo Supreme Louis Vuitton Christopher

Balo Supreme Louis Vuitton Christopher là sản phẩm dẫn đầu trong danh sách những chiếc balo hàng hiệu đắt nhất thế giới. Louis Vuitton được xem là hãng thiết kế danh giá và sang trọng nhất thế giới. Balo Supreme Louis Vuitton Christopher được đấu giá trên ebay với giá khởi điểm lên đến 17.000 Euro (khoảng 520 triệu đồng).

Balo Chanel Graffiti

Balo Chanel Graffiti là sản phẩm của Chanel – Thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới. alo Chanel Graffiti mang phong cách bụi bặm trẻ trung, sử dụng chất liệu vải dày, và được gia công bằng tay và những chi tiết độc quyền chỉ có tại Chanel. Chiếc balo này đắt đỏ bởi một phần nó là sản phẩm giới hạn. Hiện tại, Balo Chanel Graffiti có mức giá bàn là 18.888 USD cho một chiếc.

Balo Back To The Future Miraj 

Thương hiệu Miraj Caps đã làm sôi sục cộng đồng mê hàng hiệu thế giới bằng chiếc balo có tên Back To The Future. Hiện tại, trên thế giới chỉ có 25 chiếc balo này và nó có mức bán 10.500 USD. Điểm làm nên sức hút của Balo Back To The Future là được thiết kế bằng công nghệ đổi màu quang học và các chi tiết của con balo này đều được làm thủ công.

Balo da Hermes Barenia

Hermes là thương hiệu thời trang nằm trong top đắt nhất thế giới. Balo da Hermes Barenia được sản xuất giới hạn trên thế giới từ năm 2014. Mỗi chiếc Balo hàng hiệu này có giá khoảng 12.000 USD (gần 220 triệu đồng). Balo da Hermes Barenia sử dụng chất liệu 100% da thật với kiểu dáng độc đáo. Balo Canvas Louis Vuitton Monogramu Ultralight

Đây cũng là một sản phẩm của thương hiệu Louis Vuitton. Balo Canvas Louis Vuitton Monogramu Ultralight là mẫu balo du lịch đắt nhất thế giới. Balo sử dụng chất liệu canvas siêu bền, siêu nhẹ, có khả năng chống nước và bụi bẩn tương đối tốt. Giá hiện tại của mẫu balo này là 180 triệu đồng.

Balo Sony VJBK-1TP100

Đây là sản phẩm chuyên dùng chứa máy ánh, máy quay của thương hiệu Sony. Chiếc balo Sony VJBK-1TP100 sử dụng chất liệu chống sốc và chống nước hoàn hảo, có thể đảm bảo chiếc máy ảnh và phụ kiện không hư hỏng khi đi dưới mưa. Balo Sony VJBK-1TP100 gần như là sản phẩm mơ ước của mọi tay nhiếp ảnh. Giá hiện tại của sản phẩm này là 5.300 USD (tương đương 110 triệu đồng).

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty