Ngắm chiếc vali thông minh nhất thế giới

Trucker được xem là mẫu vali thông minh nhất thế giới hiện nay. Trong khi đó, Henk là mẫu vali có giá cao nhất thế giới. Vậy 2 chiếc vali này có gì đặc biệt đến vậy.

Với những tín đồ mê du lịch nhất chiếc vali với họ có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Nhưng dù có coi trọng vali đến nhường nào thì nhữn mẫu vali du lịch hay vali kéo thông thường cũng chỉ dùng lại ở việc là một vật dụng đựng hành lý hoàn hảo cho bất kỳ chuyến đi nào.

Thế nhưng nếu bạn xem 2 mẫu vali dưới đây, bạn sẽ thấy với công nghệ ngày nay, một chiếc vali có thể giúp ích cho bạn cực kỳ nhiều.

Chiếc vali thông minh nhất thế giới

Vali Trucker được một cặp đôi ở New York thiết kế ra. Sở dĩ chiếc vali này có giá lên đến $500 cho loại vali cầm tay và $600 (khoảng 13 triệu đồng) với kích cỡ vali kí gửi là bởi nó không chỉ là chiếc hộp đựng hành lý, mà nó thật sự là một món công nghệ thông minh đến từ tương lai.

Vali bền nhẹ, chống nước và chống xước cực tốt bởi thiết kế vỏ nhôm dùng cho máy bay và 100% polycarbonate nguyên chất.

Vali có chiếc cần kéo làm bằng chất liệu nhẹ, đặt hoàn toàn ở phía ngoài, nằm gọn ở phía 2 bên vali để không chiếm nhiều không gian bên trong.

Chưa hết, Trucker khác hoàn toàn so với những thiết kế vali thông thường. Vali thông minh nhất thế giới Trucker không sử dụng khóa kéo mà thay bằng cửa trượt nắp dọc thân, giúp người dùng mở/ đóng vali 1 cách dễ dàng chỉ một bằng động tác nhanh gọn.

Trong vali cũng có cục sạc pin rời giúp bạn sạc được pin điện thoại, bạn có thể sạc điện thoại bằng “cục sạc” này tới 9 lần. Đồng thời, việc tích hợp cân điện tử trong vali sẽ giúp bạn biết chính xác cân nặng của chiếc vali là bao.

Được biết, bạn chỉ mất thêm $40 để nâng cấp chiếc vali của mình lên bản hiện đại với thiết bị định vị toàn cầu GPS mà thôi. Phiên bản mới này có thể giúp bạn phòng tránh trường hợp hành lý bị thất lạc.

Vali đắt nhất thế giới

Theo trang Richest life style đăng tải thì chiếc vali kéo hiệu Henk – do nhà thiết kế Hà Lan – Henk Van De Meeve thiết kế hiện là chiếc vali kéo đắt nhất thế giới. Giá của 1 chiếc vali Henk hiện có khoảng USD 22.000 (khoảng 460 triệu VND). Chiếc vali có giá “bằng cả gia tài” này thật sự rất đặc biệt. Phần thân ngoài của chiếc vali này được sử dụng toàn bộ bằng chất liệu sợi carbon khối – chất liệu thường được dùng trên những chiếc xe đua công thức 1.

Trong khi đó, phần bên trong của vali Henk được làm từ các loại gỗ quý hiềm như gỗ óc chó của Ý, gỗ mun Madagascar, titan, nhôm,.. phần gỗ này được chạm khắc bằng tay vô cùng tinh tế. Vali Henk có hệ thống khóa trung tâm cùng nhiều ngăn nhỏ để đựng điện thoại di động cũng như những đồ vật có giá trị.

Vali Henk còn giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng với thiết kế thông minh. Điển hình nhất là phần bánh xe và tay cầm của chiếc vali được tích hợp gói gọn vào được trong vali nên nó có thể biến thành một chiếc ghế ngồi khi bạn phải đứng đợi tại những sân bay đông đúc.

Trucker và Henk ngày nay được xem là một “bảo vật” với những giá trị tuyệt vời mà nó có thể mang đến cho người dùng. Điển hình nhất là 2 khả năng, vừa có thể giúp bạn bảo vệ hành lý của mình tốt hơn trong chuyến du lịch, vừa có thể giúp bạn có xe sửng dụng mà không cần “ship” từ nhà vào.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty