Nên dùng balo vải bố làm quà tặng trong trường hợp nào?

Trong các chất liệu được sử dụng làm balo, túi xách quà tặng thì vải bố là chất liệu được nhiều người ưa chuộng. Bởi balo vải bố có nhiều màu sắc nhu nâu đen, vàng, xám,… để bạn lực chọn. Ngoài ra độ dày, mềm mại, thoáng mát và bền bỉ là những ưu điểm của vải bố có thể mang đến một chiếc balo không quá nặng nề, nhưng rất bền và dễ dàng làm sạch.

Làm quà cho người thích du lịch

Balo vải bố được rất nhiều người du lịch sử dụng. Nên nếu bạn có ý định tặng cho người có đam mê du lịch, hoặc bạn là công ty du lịch thì tặng khách hàng balo vải bố là lựa chọn sáng suốt. Dân đi phượt và mê du lịch thích balo du lịch làm bằng vải bố vì tính bụi bậm, cá tính và nhẹ nhàng không gay đau vai của chất liệu vải bố.

Tặng nhân viên

Balo vải bố thường được dùng tặng cho nhân viên công ty trong những dịp công đoàn tổ chức tham quan du lịch hè. NHững chiếc balo vải bố cùng màu sắc, kích thước tin tên, logo thương hiệu tạo sự lan tỏa hiệu ứng cao trong mắt du khách, thể hiện nét đẹp văn hóa doanh nghiệp trong lòng mọi người.

Tặng các đối tượng là thanh niên, học sinh

Với tính chất năng động của balo vải bố, đây là món quà tuyệt vời cho những thanh niên trẻ trung trong các dịp khuyến mãi, tri ân khách hàng của các tổ chức.

Ngoài ra đây là còn là phụ kiến không thể thiếu trong việc để sách vở, bút thước, đồ dùng học tập của các học sinh, sinh viên. Vì vậy nếu đối tượng bạn nhắm đến là bộ phận các bạn trẻ thì một chiếc balo vải bố hợp thời trang là món quà tuyệt vời nhất.

Để biết thêm về những loại vải làm balo quà tặng của doanh nghiệp, hãy tham khảo trong bài viết Nhận dạng tính năng những loại vải làm balo quà tặng doanh nghiệp trên balovanphuc.com nhé.

Chúc các bạn có một món quà ưng ý nhất.

Đánh giá
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty