Nàng đã chọn được túi xách xinh đi chơi Tết chưa?

Tết này nàng đã chọn được chiếc túi xách nào thật xin – thật xịn để đi chơi Tết chưa? Nếu chưa, Vạn Phúc sẽ bật mí cho bạn vài mẹo chọn túi xách vừa đi chơi Tết đẹp vừa có thể dùng sau Tết, cập nhật bạn nhé.

Mẹo chọn túi xách hợp túi tiền nhưng vẫn cực sang khi diện chơi Tết

Bên cạnh trang phục thì túi xách cũng được xem là điểm nhấn thêm cá tính cho chủ nhân. Nếu bạn không có quá nhiều tiền để mua những chiếc túi thương hiệu sang chảnh, thì cũng đừng lo, bạn hoàn toàn có thể chọn ngay cho mình chiếc túi vừa sang vừa hợp túi tiền để đi chơi Tết với những mẹo sau đây nhé.

Kiểu dáng

Đừng  tham quá nhiều chi tiết, một chiếc túi càng đơn giản càng tốt. Bởi một chiếc túi quá nhiều chi tiết sẽ làm người khác chú ý và ghi nhớ mỗi khi bạn dùng lại sau khi đi chơi Tết. Và tất nhiên bạn không muốn nghe ai đó nói “có một chiếc túi dùng hoài” phải không nào?

Chon tui xach di choi Tet

Màu sắc

Tương tự như kiểu dáng, khi chọn túi xách đi chơi Tết bạn hãy  ưu tiên chọn những gam màu cơ bản. Ví dụ trắng đen là hai gam màu khá dễ để phối cùng trang phục cũng như phụ kiện khác.

Chất liệu, đường may

Nếu bạn thích túi xách chất liệu da hãy đảm bảo chiếc túi bạn mua có chất da dày không bị bong tróc hay để lại vết xước, vết nhăn khi mang theo. Về đường may, một chiếc túi với những đường may cẩu thả, đường chỉ cắt không ngay ngắn rất dễ làm mất đi nét sang trọng của bạn đấy.

Tiện dụng

Hãy thử nghĩ sau khi đi chơi Tết thì bạn có dùng túi xách thường xuyên vào dịp nào? Đi làm, đi chơi, đi tiệc? Giải pháp tiết kiệm là chọn túi xách phù hợp mà bạn có thể đi chơi Tết vừa có thể diện sau Tết, vừa đi làm và đi chơi chẳng hạn.

Mẹo chọn túi phù hợp hoàn cảnh “chuẩn không cần chỉnh”

Dạo phố mang túi gì?

Theo Vạn Phúc, đi chơi, dạo phố nàng chỉ cần chiếc túi xách quai chéo tiện lợi. Chiếc túi xách nhỏ đeo vai sẽ giúp giải phóng đôi tay của bạn, giúp bạn tự do tung tăng dạo phố đấy. Với item đi dạo phố, bạn có thể chọn túi đeo chéo kết hợp cùng giày búp bê cho nàng vẻ ngoài trẻ trung.

Chon tui xach di choi Tet

Đi làm mang túi gì?

Túi xách cỡ trung với thiết kế thanh lịch, có ngăn đựng rộng rãi giúp nàng đựng nhiều vật dụng quan trọng cần thiết mang đi làm. Ngoài ra, túi thiết kế thông minh với quai đeo và cả quai cầm để nàng có thể dùng trong nhiều trường hợp khác nhau. Nàng có thể diện túi xách cỡ trung với giày cao gót để có vẻ ngoài “công sở duyên dáng”.

Đi dự tiệc mang túi gì?

Khi tham dự những buổi tiệc quan trọng, nàng chỉn chu để vẻ ngoài của mình rực rỡ hơn. Một chiếc clutch thiết kế sang chảnh là phụ kiện hoàn hảo đi cùng váy ôm sát là gợi ý tốt đấy, vừa đẹp diện Tết vừa sang diện tiệc sau Tết. Với clutch  nàng có thể diện cùng giày cao gót.

Chon tui xach di choi Tet

Đi du lịch mang túi gì?

Tết này nàng có đi du lịch không? Một chiếc balo năng động sẽ đồng hành cùng nàng trong những chuyến đi xa dịp Tết đấy. Balo có thiết kế tiện lợi, đựng được rất nhiều đồ sẽ là trợ thủ đắc lực cho nàng trong chuyến đi đó đấy. Một đôi giày xăng đan đế vuông chắc chắn, quai ngang khỏe khoắn là sự kết hợp tuyệt vời nàng nhé.

Đi biển mang túi gì?

Nàng chuẩn bị du lịch biển đón Tết? Vậy thì hãy chọn túi tote để đựng tất cả những thứ cần thiết bạn  nhé. Với túi tote thì xăng đan quai dây đế bệt phụ kiện hoàn hảo cùng nàng thỏa sức hòa mình vào biển xanh.

Chon tui xach di choi Tet

Hi vọng với những gợi ý trên của Vạn Phúc nàng đã có thể chọn cho mình một chiếc túi xách hoàn hảo diện Tết và ưng ý dùng sau Tết nhé. 
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty