Mùa đông này nên chọn balo màu gì cho ấm?

Bí quyết là bạn hãy chọn những chiếc balo có tone màu tươi sáng, làm từ chất liệu vải tốt. Bạn có thể tham khảo những mù balo thời thượng nhất cho mùa đông này để tìm ý tưởng chọn balo cho mình nhé.

Nếu bạn đang tìm một chiếc balo cho những ngày nghỉ đông sắp tới hay cho những cuộc dạo chơi thậm chí là du lịch trong mùa đông, thì màu sắc là yếu tố cần cân nhắc đấy. Đừng dại khờ mà chọn chiếc balo có tone màu lạnh hay quá trầm để diện trong ngày có nhiệt độ thấp. Bởi bạn cần có những bộ trang phục ấm áp với tone màu trang nhã cho hợp với phong cách thời trang đông. Nếu bạn còn đeo thêm chiếc balo có màu trầm và nhạt thì bạn sẽ tự khiến không có điểm nhấn đấy.

Balo màu cam

Cam là một tone màu cực kỳ nổi bật và có khả năng tuyệt vời trong việc khiến set trang phục của bạn trở nên ấm áp hơn. Với chiếc balo màu cam, hẳn là bạn sẽ cảm thấy tự tin, tươi tắn hơn rất nhiều phải không nào? Cũng đúng  thôi, màu cam có thể mang đến năng lượng, sự nhiệt huyết và năng động cần thiết cho mỗi sáng mùa đông lười biếng.

Balo màu vàng

Vàng và cam là hai bộ đôi “ăn ý” với nhau trong việc tăng sự trẻ trung cho chủ thể vào mùa đông. Nhiều người có tâm lý thường né những chiếc balo màu vàng bởi chúng quá chói và quá khó phối trang phục cho đúng điệu.

Nhưng bạn không biết rằng màu vàng với sự cá tính và năng động đằng sau, nó có thể giúp bạn trông thật ấm áp và tràn đầy sức sống vào những ngày đông. Vì thế bạn đừng ngại ngùng khi chọn cho mình chiếc balo màu vàng tươi rói nhé. Chỉ cần chịu khó tìm set trang phục “ăn ý” một tí là bạn sẽ có ngay một item độc đáo và “chất lừ” cho ngày đông này rồi đấy.

Balo màu đỏ

Đỏ là màu không kén da và giới tính. Dù bạn là nam hay nữ thì việc khoác lên vai chiếc balo màu đỏ vào những ngày đông lạnh cũng thật tuyệt vời. Màu đỏ cùng chất năng động có sẵn trong chiếc balo sẽ khiến bạn trông trẻ trung, thời trang và đầy cá tính đấy. Với màu đỏ bạn hoàn toàn có thể thoải mái chọn mẫu balo vải hay balo nhựa tùy thích. Bạn cũng có thể dễ dàng phối chiếc balo đỏ tươi của mình với nhiều phong cách trang phục khác nhau.

Balo màu xám

Nếu màu đen là màu được khuyến cáo nên dùng vào mùa đông vì có thể mang đến cảm giác ấm áp và hấp thụ – giữ gìn nhiệt lượng tốt hơn các màu khác, thì xám là một màu trung tính được nhiều bạn nam ưu tiên lựa chọn cho mẫu balo của mình. Lợi thế của chiếc balo màu xám là bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách đồ khác nhau.

Dù bạn đang diện bộ váy công sở hay chiếc đầm xinh xắn dạo phố, thì chiếc balo màu xám vẫn có thể trung hòa tất cả, biến chỉnh thể trang phục của bạn trở nên hài hoà dễ chịu và “hợp nhãn” hơn.

Balo màu nâu

Cũng tương tự như xám, nâu mang đến cảm giác ấm áp và sự an tâm cho não bộ con người, và thực tế thì phần lớn màu trung tính luôn mang đến cảm giác này.

Với màu nâu, bạn có thể cho phép mình có nhiều lựa chọn màu sắc hơn cho set trang phục mà không lo “bị chìm” hay “bị dìm”. Với chiếc balo màu nâu, bạn có thể tuỳ ý lựa chọn màu sắc và kiểu trang phục mùa đông mà không lo không hợp khi nhìn tổng thể.

Balo màu tím

Trong tất cả những màu “sến”, thì tím là màu được ưa chuộng nhất trong thiết kế balo. Màu tím mang đến cho bạn cảm giác ấm áp cùng sự nữ tính. Khi đeo trên vai chiếc balo màu tìm nhỏ nhắn, bạn đang ngầm thể hiện sự độc nhất của mình, vì thực tế balo màu tím không phải sản phẩm dễ tìm. Một chiếc balo màu tím luôn khiến bạn trông khác biệt, đẳng cấp và thời trang hơn rất nhiều.

Với những màu sắc gợi ý trên đây, Balo Vạn Phúc mong rằng bạn đã có thêm gợi cho việc chọn màu balo mùa đông ưng ý. 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty