Mẹo tận dụng vali cũ

Vali sau một thời gian sử dụng sẽ dễ bị hỏng hóc, đến khi không thể sửa chữa, thay mới được nữa thì bạn đành xếp xó chiếc vali yêu dấu một thời. Thay vì vậy, Vạn Phúc sẽ bật mí cho bạn những cách tận dụng những chiếc vali cũ cực cool và tiện dụng.

1. Thay thế chiếc bàn nhỏ

Trong nhà hẳn sẽ có những góc bạn muốn có một chiếc bàn nhỏ để đặt đồ vật bên trên, vừa trang trí lại vừa giúp đồ vật gọn gàng. Thay vì bán vali cũ, bạn hãy sơn lại hoặc vệ sinh lại vali thật sạch và đặt các vật trang trí lên trên, chắc chắn chiếc vali sẽ trở thành chiếc bàn ngộ nghĩnh và độc đáo thu hút các vị khách khi ghé nhà đấy.

2. Tổ ấm cho cún yêu

Bé cún trong nhà vẫn chưa có “nhà riêng” nên thường chui rúc vào các góc trong nhà? Bạn hãy tận dụng chiếc vali cũ thành giường cho bé cún nhé. Đầu tiên là giặt sạch vali, sau đó đặt vào bên trong một chiếc đệm vừa phải, chiếc vali cũ giờ đã trở thành cái giường ấm áp rồi đấy. Rất đơn giản nhưng chắc chắn cún ta sẽ vô cùng thích thú cho xem.

3. Chiếc tủ mini

Nếu biết cách biến thể một chút, chiếc vali cũ của bạn vừa có thể trang trí cho căn phòng của bạn, vừa có thể trở thành một chiếc tủ mini cho các món đồ trang sức, mỹ phẩm, thậm chí là những đôi giày phong cách của bạn nữa. Một ưu điểm nữa chính là hầu như tất cả các loại vali đều có khóa an toàn, vì vậy bạn có thể yên tâm giao trang sức của mình cho chiếc tủ mini đáng yêu này rồi.

Còn chờ gì nữa mà không tận dụng lại chiếc vali cũ của bạn thành những vật dụng hữu ích và đầy phong cách? Truy cập balovanphuc.com để tìm đọc thêm những mẹo dùng và bảo quản vali hữu ích nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty