Mẫu vali du lịch “bạch tạng”

Bạn có bỏ quên màu nào trong danh sách sự lựa chọn màu “tiềm năng” cho chiếc vali du lịch sắp mua của mình không? Tôi vừa nhớ ra là mình vẫn còn một màu chưa cân nhắc đến khi mua vali, đó là màu trắng.

vali-du-lich-mau-trang-1

Một chiếc vali kéo bằng nhựa màu trắng, tại sao không kia chứ? Tôi có 2 lý do không thể từ chối màu trắng là nó sẽ không bị lỗi thời, lỗi mode và nó luôn thời thượng, nổi bật dù ở bất kỳ đâu, mix với bất kỳ thứ gì. Tương tự như quần áo màu trắng vậy thôi. Nếu bạn e ngại một chiếc vali màu đỏ có thể lỗi thời, hay một chiếc vali màu đen có thể bạc màu, thì màu trắng là lựa chọn tốt.

Đồ vật màu trắng luôn đảm bảo được độ mới cần thiết. Với vali hay bất kỳ thứ gì khác, bạn chỉ cần chịu khó lau chùi một chút là nó sẽ luôn “sáng như mới”. Dĩ nhiên màu trắng cũng là màu sơn, nó vẫn có thể bay màu hay bong tróc. Đó là lý do vì sao tôi khuyên bạn nên mua vali ở những chỗ uy tín. Vì khi có chiếc vali kéo của bạn đảm bảo được làm từ chất liệu sơn cao cấp, ít nhất là bền màu và chống bong tróc hiệu quả.

vali-du-lich-mau-trang-1

Điều này nghe có vẻ phi lý, nhưng hầu hết những thứ màu trắng đều dễ nhìn và “đáng giá” hơn. Từ những chiếc bình gốm quý giá màu trắng cho đến những chú gấu trắng hay con cá heo bạch tạng màu trắng được bảo tồn. Bởi hầu hết người ta đều gắn màu trắng với sự thuần khiết và mong manh. Tôi thường nói vui rằng chiếc vali kéo màu trắng của bạn hẳn sẽ không ai dám động đến đâu.

Một lý do đặc biệt quan trọng khiến tôi quyết tâm mua chiếc vali du lịch màu trắng là sự độc quyền. Bạn thử nhìn xem quanh bạn có bao nhiều người kéo một chiếc vali nhựa màu trắng? Không nhiều lắm đâu. Vì nhiều lý do, nhưng quan trọng nhất là bạn sẽ sở hữu chiếc gần như là duy nhất tại nơi bạn đứng.

c

Tuy nhiên, vali màu trắng có một nhược điểm rất lớn cũng như hầu hết những món đồ màu trắng. Đó là nhanh dơ, dễ bám bẩn và dễ lộ khuyến điểm. Nếu chẳng may bạn làm trầy vali hay một vết bẩn nhỏ cũng khiến nó thật nổi bật trên nền trắng. Vì thế mà tôi khuyên bạn nên dùng áo trùm vali cho chuyến du lịch của mình.

Tin tốt cho bạn là bạn sẽ có cơ hội nhận được chiếc bao trùm vali miễn phí khi mua sản phẩm tại Vạn Phúc. Tôi sẽ không nói thêm gì với bạn nữa đâu, vì tôi bận đi rinh chiếc vali trắng muốt về nhà rồi. Bạn cũng nhanh lên đi nhé, một sản phẩm thời trang và độc quyền đang chờ bạn đấy.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty