Lý do các chàng trai nên có ít nhất một chiếc túi đeo chéo

Ngày nay, cùng với những chiếc balo hay túi xách nam thời trang, thì những mẫu túi đeo chéo dành cho nam luôn được lòng nhiều anh chàng, vì tính tiện lợi và thời trang mà chúng mang lại. Dưới đây là những lý do thuyết phục bạn nên “sắm” ngay một chiếc túi đeo chéo cho mình.

Túi đeo chéo tiện lợi trong nhiều trường hợp

Khác với túi xách bạn phải cầm trên tay, túi đeo chéo cố định trên vai bạn và có thiết kế gọn nhẹ. Điều này cho phép bạn tự do hoạt động cả ngày với chiếc túi đeo chéo trai vai mà cũng không thấy mỏi mệt. Với độ dài dây có thể điều chỉnh được, bạn hoàn toàn có thể chủ động điều chỉnh sao cho phù hợp với chiều cao và sở thích của mình nhất. Bạn cũng có thể tùy trường hợp mà đeo túi ra trước ngực hay đeo quay ra sau lưng để tiện vận động nhất.

Nhiều kiểu dáng túi đeo chéo thời trang

Trong thời gian gần đây, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều mẫu túi đeo chéo cho nam với đủ kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau. Ngoài mẫu túi đứng và túi ngang thông thường còn có balo đeo chéo sau lưng, hay các mẫu túi đeo ngang hông rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Túi đeo chéo được thiết kế đa dạng

Dù đều được gọi với cái tên túi đeo chéo, nhưng nếu để ý thì bạn sẽ thấy trên thị trường có rất nhiều mẫu túi khác nhau. Chúng được biến tấu đa dạng, phong phú với các chi tiết khác nhau. Như mẫu túi đeo chéo có nắp, túi đeo chéo không nắp, hay các dòng túi đeo chéo dáng đứng có nắp, rồi các dòng túi chống sốc hay không chống sốc,… Nhìn chung sự đa dạng này cho phép bạn có thể chọn cho mình mẫu túi đáp ứng tốt nhất nhuu cầu sử dụng.

Chất liệu làm túi đeo chéo đa dạng

Cùng với sự đa dạng về kiểu dáng thì chất liệu của túi đeo chéo cho nam cũng ngày càng được đa dạng hóa. Từ những chiếc túi làm từ da thật sang trọng, túi làm từ vải bố mạnh mẽ, cho đến những chiếc túi làm từ vải dù chống nước và chống bám bụi cực tốt.

Túi đeo chéo dễ phối trang phục

Túi đeo chéo là một trong những món phụ kiện được các bạn nam ưa thích không chỉ bởi tính linh động, nhỏ gọn và tiện lợi, mà còn bởi tính thời trang. Với chiếc túi đeo chéo, bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau mà vẫn thể hiện tốt cá tính và phong cách của riêng mình.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty