Khai giảng năm học mới, nên tặng quà gì cho trẻ?

Khai giảng năm học mới, nên tặng quà gì cho trẻ?

Năm học mới đã “khởi động” từ mấy tuần nay, nhưng không khí tưng bừng cùng hương vị năm học mới vẫn còn. Vì vậy nếu còn chưa nghĩ ra món quà nào tặng con/ em của mình, thì mình, thì bạn hãy đọc bài viết này để tham khảo ý tưởng nhé.

Một quyển sách ý nghĩa

Một quyển sách ý nghĩa là ý tưởng tuyệt vời cho món quà đầu năm học mới cho trẻ em. Bạn vừa có thể rèn luyện văn hoá đọc sách, vừa mang đến cho trẻ những kiến thức mới mẻ. Tuỳ vào độ tuổi của trẻ mà bạn có thể lựa chọn những quyển sách với các chủ đề khác nhau cho bé. 

Nếu bé nhà bạn vẫn đang học tiểu học, gợi ý tốt là nên chọn những loại sách mang tính chất vừa vui vẻ, nhưng ẩn chứa những câu chuyện giáo dục trong đó. Về loại sách này, bạn có thể tìm trong danh mục sách của First New. Hoặc nếu lớn hơn chút nữa, trung học cơ sở hoặc trung học phổ thông, bạn có thể tăng trẻ những quyển sách gối đầu của nhiều bạn trẻ ngày nay, như tủ sách của Tony. Ngoài ra, sách văn học cũng là một ý tưởng tốt cho món quà đầu năm.

Đồng hồ

Một chiếc đồng hồ đeo tay cũng có thể là gợi ý tốt cho bạn khi chọn quà đầu năm học. Hãy chọn chiếc đồng hồ phù hợp với độ tuổi, giới tính và quan trọng nhất là sở thích của bé. Chiếc đồng hồ đeo tay có thể trở thành lời nhắc nhở sự đúng giờ cho trẻ mỗi ngày. Rèn luyện tinh thần trách nhiệm, sử dụng thời gian một cách hợp lý là những bài học bạn có thể áp dụng vào chiếc đồng sau khi tặng nó cho trẻ.

Ngoài ra, đối với nam hay nữ thì đồng hồ vẫn là món phụ kiện không bao giờ lỗi mode. Bạn nên cân nhắc đến việc tìm hiểu gián tiếp xem trẻ nhà bạn thích chiếc đồng như thế nào, để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Bởi vì đồng hồ là món phụ kiện, nên sự phù hợp và “đúng ý” người sử dụng là hết sức cần thiết.

Balo đi học

Balo vẫn là món quà tuyệt vời cho con/ em của bạn dù trẻ ở bất kỳ độ tuổi nào. Một chiếc balo thời trang mới, phù hợp sở thích và nhu cầu sử dụng có thể khiến trẻ vui vẻ mỗi khi mang balo đến trường. 

Tuỳ vào độ tuổi mà bạn có thể đưa ra lựa chọn chiếc balo phù hợp nhất với trẻ. Bạn có thể tham khảo thông tin về cách lựa chọn balo theo đổ tuổi ở bài viết này: Gợi ý chọn balo cho năm học mới phù hợp từng lứa tuổi.

Nhưng những yếu tố cơ bản thì bạn vẫn đặt lên hàng đầu khi chọn lựa balo đi học cho trẻ. Đầu tiên là đảm bảo về chất lượng, sau đó là yêu cầu về tính thẩm mỹ, thời trang. Để đáp ứng 2 yêu cầu này, bạn nên chọn những địa chỉ bán balo uy tín.

Bạn cũng nên cập nhật mốt chút về xu hướng balo đi học đang hiện hành, để chọn tặng trẻ một chiếc balo “hợp thời”. Vì ngoài giá trị đựng vật dụng đến trường, balo còn là “điểm nhấn” của từng học sinh khi đến trường.

Balo du lịch

Nếu con/ em nhà bạn đã bước vào trung học phổ thông, bạn còn có thể lựa chọn thêm chiếc balo du lịch vào danh mục quà cho đầu năm học này. Nếu muốn nhen nhóm trong tâm trí trẻ niềm đam mê với các chuyến du lịch thì tặng balo du lịch là lựa chọn hoàn hảo. 

Bạn vừa có thể thúc đẩy trẻ tìm đến những lợi ích mà chi có các chuyến đi mới mang đến được. Ngoài ra bạn cũng có thể giúp trẻ có thêm sự lựa chọn cho sở thích của mình. Và tăng thêm sự đa dạng trong các “thể loại” balo mà trẻ sử dụng hằng ngày.

Với 3 gợi ý “huyền thoại” này, Balo Vạn Phúc hy vọng bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất với con/ em mình trong năm học này.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty