Khách du lịch nên mua vali ở đâu khi đến Sài Gòn?

Vali là một trong những vật bất li thân của nhiều người đam mê du lịch hay thường xuyên phải đi công tác. Thế nhưng nên làm thế nào nếu chiếc vali của bạn bi hư trên hay trước khi chuẩn bị lên đường? Tại Sài Gòn những gì bạn cần làm là đến cửa hàng Balo Vạn Phúc để tìm mua chiếc vali mới với nhiều chính sách hấp dẫn.

Balo Vạn Phúc được biết đến là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các loại balo và vali giá rẻ mà chất lượng với giá thành hợp lý cùng nhiều chính sách hậu mãi tốt. Nhiều người tiêu dùng từng dùng sản phẩm tại Balo Vạn Phúc cho biết rằng họ hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng bởi nhiều yếu tố.

Sản phẩm đa dạng

Nếu bạn tìm một cửa hàng vali có thể cho bạn nhiều sự lựa chọn nhất có thể thì Vạn Phúc chính là nơi như thế. Tại cửa hàng, bạn có thể tìm thấy hầu hết những mẫu vali mới nhất, “hot” nhất trên thị trường, với sự đang dạng loại sản phẩm. Từ vali nhựa, vali vải cho đến các loại balo thời trang trẻ trung hay balo laptop chất lượng cao đều có mặt tại đây. Ngoài ra tại shop cũng có các mặt hàng balo và vali dành cho trẻ em. Sự đa dạng không chỉ nằm ở chủng loại sản phẩm mà còn ở kích thước, màu sắc và kiểu dáng sản phẩm. Bạn là người theo phong cách thời trang năng động hay cổ điển, đều có thể tự tin chọn 1 mẫu vali phù hợp với mình cho chuyến đi sắp tới.

Tư vấn tận tình

Nhiều người e ngại rằng đứng trước quá nhiều lựa chọn sẽ làm bạn bị rối khi đi mua vali một mình. Đừng lo chuyện này nhé, bởi Balo Vạn Phúc hiểu rõ rằng khách hàng của mình cần được tư vấn ra sao trong quá trình cung cấp sản phẩm. Chính vì vậy mà khi đến Vạn Phúc, bạn sẽ không cảm thấy bơ vơ vì không có phục vụ tư vấn, hay cảm thấy ngột ngạt vì nhân viên tư vấn quá nhiệt tình. Bằng việc tìm hiểu về sở thích và nhu cầu sử dụng của bạn, nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn gợi ý cho bạn những chiếc vali phù hợp nhất. Việc của bạn là chọn lại từ những sản phẩm đó mà thôi.

Chế độ hậu mãi tốt

Balo Vạn Phúc hiểu rằng đối với những sản phẩm có giá thành tương đối như vali thì một chính sách hậu mãi sau khi mua hàng là tấm vé bảo hành cho khách hàng, để họ có thể yên tâm sử dụng vali ngay từ những ngày đầu. Chính vì thế mà cửa hàng cung cấp chính sách đổi trả sản phẩm rõ ràng, nhanh chóng. Cùng với đó là chính sách bảo hành chất lượng cao. Bạn hoàn toàn có thể “cải thiện” chiếc vali của mình tại Vạn Phúc nếu còn muốn tiếp tục sử dụng chiếc vali cũ. Những vấn đề như khóa, dây kéo hay thâm chí là sửa chữa lớp vải, nhựa trên thân vali, Vạn Phúc đều có thể đảm nhận thực hiện, trả lại cho bạn chiếc vali “lành lặn” và mới tinh.

Thông tin chi tiết và xem sản phẩm vui lòng truy cập website www.balovanphuc.com.

 

SHOP Vali Balo Túi xách VẠN PHÚC

Địa chỉ: Shop VẠN PHÚC: 1160 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM.
              Nhà riêng : 40/31 bàu cát 2 , Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
Email: vanphucvalibalo@gmail.com
Website: balovanphuc.com

 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty