Hướng dẫn cách kiểm tra bánh xe khi mua vali kéo

Khi chọn mua vali kéo, bánh xe là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Vậy bạn đã biết cách kiểm tra bánh xe mỗi khi mua vali kéo chưa? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết bạn nhé.

Chất lượng và độ bền của bánh xe trong vali kéo là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần cân nhắc khi lựa chọn vali kéo. Bởi lợi ích của vali kéo chính là sự dễ dàng di chuyển trên bánh xe. Bánh xe vali dễ vỡ hay dễ bị kẹt sẽ thật sự ảnh hưởng đến tuổi thọ của chiếc vali cũng như khả năng sử dụng của nó.

Bạn dĩ nhiên bạn cũng có thể sửa những chiếc bánh xe đó, nhưng rất có thể bạn sẽ đau đầu khi đi tìm ra một cửa hàng sửa chữa vali đáng tin cậy, đặc biệt là khi bạn đang trong chuyến du lịch. Vậy nên cách tốt nhất là bạn nên lưu ý đến bánh xe khi chọn mua vali kéo.

1. Vật liệu bánh xe

Hiện nay, vật liệu phổ biến và tốt nhất được dùng làm bánh xe vali kéo là nhựa, cao su. Bởi chất liệu này giúp vali dễ dàng di chuyển hơn dưới mọi địa hình và giảm thiểu tiếng ồn khi di chuyển.

2. Sự dễ dàng khi kéo vali

Bánh xe tốt là khi bạn có thể dễ dàng điều khiển vali và có thể di chuyển nhanh chóng xung quanh. Nếu bạn mua vali kéo tại cửa hàng bán lẻ, bạn có thể kéo vali đi xung quanh cửa hàng. Và cũng hãy nhớ rằng nó có thể sẽ khá khác biệt lúc đấy với lúc khi nó được chất đầy đồ bên trong. Vali kéo có bánh xe tốt là khi chúng được bổ sung một vòng bi tốt. Nó sẽ giúp bánh xe của vali di chuyển dễ dàng hơn.

3. Bánh xe gắn chặt vali

Những chiếc bánh xe nên được gắn vào bằng đinh tán, chứ không phải ốc vít. Bởi bạn không thể thay đinh tán trong khi bạn luôn có thể thay thế một vài chiếc đinh tán.

4. Liệu chiếc vali có được bảo vệ an toàn?

Sự bảo vệ tốt và cần thiết nhất cho vali kéo của bạn là ở phần góc – tức là phần xung quanh bánh xe. Chất liệu vật bảo hộ nên là nhựa cao cấp để bảo vệ tốt nhất cho những chiếc bánh xe.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty