Hỡi quý cô, hãy kéo một chiếc vali du lịch màu đỏ

Nếu bạn có ý định “tậu” cho mình riêng một chiếc vali du lịch thì bạn có thoải mái chọn lựa màu theo sở thích không? Hay bạn lại chọn những màu “phổ thông” dành cho vali du lịch như nâu, xám, xanh dương… đại khái là những màu trung tính? Bạn yêu thích màu đỏ nhưng điều gì cản trở bạn chọn một người bạn đồng hành diện trang phục đỏ?

Hoi quy co hay keo chiec vali du lich mau do tai san bay

Có rất nhiều người trong chúng ta thích màu đỏ nhưng lại e dè khi chọn những món đồ màu đỏ. Vì sao ư? Lý do thì có nhiều, chẳng hạn như vớ trang phục thì ngại không hợp da, son môi thì sợ tươi quá, sơn móng tay thì sợ nổi quá, các món vật dụng hằng ngày thì sợ bị đánh giá là “chơi trội”, với vali du lịch thì sợ bị chú ý. Sao chúng ta lại phải né tránh sở thích của mình như vậy. Nếu được chọn một chiếc vali cho riêng mình, chắc chắn tôi sẽ chọn ngay một cái màu đỏ tươi. Vì sao ư? Nhiều lợi ích lắm nhé.

Đầu tiên là sự sang trọng

Có ai đó từng nói với bạn màu đỏ là màu của thời thượng, sự sang trọng, quý phái và mãnh liệt chưa? Những chiếc đầm đỏ chưa bao giờ lỗi thời, những chiếc vali kéo màu đỏ luôn biết cách tôn lên sự sang trọng của chủ nhân.

Hoi quy co hay keo chiec vali du lich mau do tai san bay

Thứ hai là sự tự tin

Bạn có biết tại sao phái mạnh thường thích những người cô gái diện đầm đỏ không? Đơn giản vì chỉ những nàng thật sự tự tin về chính mình mới dám chọn một màu nổi bật như thế. Và tự tin thì muôn đời vẫn dệt nên nét hấp dẫn của một quý cô.

Hoi quy co hay keo chiec vali du lich mau do tai san bay

Thứ ba là nổi bật

Nếu bạn chọn chiếc vali màu cam thay cho sự năng động, màu vàng cho sự vui vẻ hòa đồng của mình, thì hãy chọn màu đỏ nếu bạn muốn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Tin tôi đi, nếu bạn chọn chiếc vali có màu đỏ đủ tươi, chỉ việc kéo ở bến xe hay sân bay thôi đã khiến bạn được “để mắt” hơn bao giờ hết rồi đấy.

Hoi quy co hay keo chiec vali du lich mau do tai san bay

Thứ tư là không lo lẫn lộn

Những gam màu trung tính thường thấy của vali kéo là lựa chọn an toàn ho bạn khi mix quần áo và tránh dơ, nhưng nó không hẳn là lựa chọn tốt tại băng chuyền vali. Vì chiếc vali màu xám của bạn chắc chắn không phải là duy nhất. Nhưng nếu bạn chọn một chiếc vali màu đỏ rực hẳn sẽ rất khó đụng hàng đấy.

Đừng lo về việc bảo quản

Thật ra thì độ bám bẩn, khả năng bám màu của vali nhựa là như nhau. Nó phụ thuộc vào chất liệu nhựa nhiều hơn là màu sắc. Tức là nếu chọn một chiếc vali kéo làm từ nhựa cao cấp, sơn chất lượng thì chiếc vali đỏ rực của bạn vẫn không bị bám bẩn nhiều hay nhanh bay màu hơn những màu trung tính đâu. Đặc biệt là màu sắc, đừng nghĩ màu nhẹ thì bền hơn màu chói. Cho dù là màu nhẹ nhàng hay rực rỡ thì chiếc vali của bạn sẽ chỉ bền màu hơn khi được sản xuất bởi thương hiệu uy tín và cung cấp bởi nhà bán lẻ chất lượng thôi bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty