Hình ảnh những cách làm đẹp nhà bằng vali cũ

Bạn nghĩ những chiếc vali cũ sẽ dùng vào việc gì? Đừng vội mà vứt đi nhé, chỉ cần khéo léo một chút là bạn sẽ có ngay món vật dụng tiện dụng và món đồ trang trí nội thất vô cùng độc đáo từ những chiếc vali cũ rồi đấy. Hãy cùng Balo Vạn Phúc ngắm nhìn và rút ra công thức làm đẹp nhà từ vali cũ nhé.

Khi nhắc đến những chiếc vali xách tay hay vali kéo cũ kỹ, bạn nghĩ đến việc gì? Bạn định vứt chúng đi? Đừng lãng phí như thế nhé. Tuy vali cũ thì không thể làm bạn đồng hành với bạn trong các chuyến đi nữa, nhưng thay vào đó nó có thể là món đồ tiện dụng trong nhà hay món trang trí nội thất “chất lừ” đấy. Bạn có thể dùng vali cũ như một chiếc bàn trà nhỏ cho phòng khách hay một chiếc bàn trang điểm, gương đựng đồ trang điểm,…

Nếu khéo tay một chút, bạn có thể dùng sơn hay màu để trang trí lại vali theo phong cách retro hay vintage và đặt chúng vào không gian phòng khách. Chắc chắn bạn sẽ có ngay cho mình một điểm nhấn đặc biệt trong không gian mà không mất nhiều chi phí trong khi không mấy căn hộ có được đấy.

Tùy theo bộ ghế ngồi phòng khách mà bạn có thể tạo ra chiếc bàn trà từ vali cũ một cách phù hợp. Một chiếc bàn trà được làm từ vali cũ tạo điểm nhấn bên trong không gian phòng khách mang đến một nét gì đó rất hoài cổ cho không gian nhà bạn. Hoặc khéo tay hơn, bạn có thể gắn thêm chân bàn bằng khung sắt để chiếc bàn trà bằng vali cũ có chiều cao tương xứng với ghế ngồi. Hay cũng có thể sử dụng không gian bên trong những chiếc vali làm nơi cất trữ đồ dùng vô cùng tiện lợi.

Chúng ta có nhiều cách khác nhau để làm đẹp phòng khách bằng vali cũ, hãy cùng Balo Vạn Phúc ngắm các hình ảnh dưới đây và rút ra công thức phù hợp cho ngôi nhà và chiếc vali cũ bạn sẵn có nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty