Hè 2017 nên du lịch ở đâu?

1.  Đảo Nam Du 

Đảo Nam Du là một trong những điểm đến hot nhất hiện nay mà giới trẻ luôn khát khao 1 lần được đặt chân đến. Đây cũng là một trong những điểm đến đẹp nhất Kiên Giang mà bạn đừng nên bỏ qua trong mùa hè này. 

Ảnh: diadiemanuong.com

Đến với hòn đảo xinh đẹp này, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đi dạo trên bờ cát mịn màng ngắm những hàng dừa đung đưa trước gió, thả mình dưới làn nước trong vắt, khám phá cuộc sống làng chài và khám phá ngọn hải đăng cao nhất nhì Việt Nam. 

Ảnh: diadiemanuong.com

Những điểm đến nổi bật ở đảo Nam Du mà bạn không nên bỏ qua như: Bãi Cây Mến, Bãi Ngự, Bãi Chệt, Hải đăng Nam Du, Hòn Mấu, Hòn Nồm, Bãi Chướng, Hòn Ngang, Đường lên đỉnh Ma Thiên Lãnh,…

2.  Coco BeachCamp

Tọa lạc tại Cam Bình, Coco BeachCamp là khu cắm trại cao cấp nằm trên bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp thuộc thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận.

Ảnh: diadiemanuong.com

Ảnh: diadiemanuong.com

Đến đây, bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới, được gần gũi với thiên nhiên, hòa mình vào các hoạt động thể thao vui chơi giải trí thú vị như: Lướt ván diều, chèo thuyền hơi, kayak sup, kéo lưới, câu cá, trồng rau, lớp học nấu ăn,… Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm một đêm ngon giấc với những “túp lều lý tưởng” hay những căn nhà gỗ ngay trên bờ biển vô cùng tuyệt đẹp.

Ảnh: diadiemanuong.com

Chỉ cách Sài Gòn khoảng 160km, Coco BeachCamp sẽ là điểm cắm trại, nghỉ dưỡng lý tưởng cho các bạn trẻ trong mùa hè này

3.  Côn Đảo

Côn Đảo chắc chắn sẽ là điểm tuyệt vời cho các bạn nếu muốn “đưa nhau đi trốn” khỏi thành phố ồn ào một thời gian. Côn Đảo thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi này được biết đến với những bãi biển trong vắt, cát trắng mịn làm say mê du khách khắp nơi khi đặt chân tới đây.

Ảnh: diadiemanuong.com

 Đến với Côn Đảo, bạn sẽ được khám phá di tích lịch sử Bảo tàng Côn Đảo, nhà tù Phú Sơn, Phú Hải, khu di tích chuồng cọp, ghé thăm mộ liệt sĩ Võ Thị Sáu ở nghĩa trang Hàng Dương và thỏa thích vui chơi với bãi biển hoang sơ của Bãi Đầm Trầu, Hòn Bảy Cạnh. 

4.   Xứ sở “hoa vàng cỏ xanh” 

Chưa bao giờ Phú Yên lại gây sốt như thời điểm hiện tại. Sau những thước phim tuyệt đẹp của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏa xanh” được tung ra rạp, dân tình kéo nhau tìm đến xứ sở “hoa vàng cỏ xanh” ầm ầm. Nhiều bạn thốt lên rằng: “ Ngoài đời thực Phú Yên còn đẹp hơn ngay cả lên hình”.

Ảnh: diadiemanuong.com

Nếu đúng như thế thì kỳ nghỉ của các bạn sẽ trở nên thú vị hơn khi check-in ở đây đó nha. 

5.   Sơn Mỹ Beach

Nằm cách Sài Gòn khoảng 140km, Sơn Mỹ beach tọa lạc tại xã Sơn Mỹ, tỉnh Bình Thuận là một trong những bãi biển hot nhất trong thời gian gần đây.  Biển Sơn Mỹ còn khá hoang sơ và yên bình nên rất thích hợp để bạn vui chơi thư giãn sau những bộn bề của công việc.

Ảnh: diadiemanuong.com

Cắm trại, dã ngoại ngoài trời hay tận hưởng giấc ngủ trưa với những căn lều được dựng sẵn trên một bãi cát trắng mịn của biển Sơn Mỹ là ý tưởng tuyệt vời được nhiều bạn trẻ lựa chọn tại đây. Đặc biệt, nếu đã đến đây bạn đừng quên ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên những ngôi nhà gỗ xinh xắn nhé.

Ảnh: diadiemanuong.com

Với số tiền tầm 1 triệu, bạn có thể lên lế hoạch cho chuyến du lịch tự túc 2 ngày 1 đêm tại Sơn Mỹ Beach rồi đó nha.

Tổng hợp

 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty