Gợi ý vali xinh cho 12 cung hoàng đạo (P.1)

12 cung hoàng đạo ứng với 12 màu sắc, 12 cá tính khác biệt. Nếu là một người yêu chiêm tinh thì hãy chọn cho mình chiếc vali hợp với cung của mình, vừa độc đáo, vừa thể hiện được bản thân bạn nhé.

Trong bài viết này, Vạn Phúc sẽ bật mí cho bạn những chiếc vali đẹp hợp với 12 cung hoàng đạo, cập nhật ngay bạn nhé.

Vali dep cho 12 cung hoang dao

Vali tại Vạn Phúc

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Bạch Dương được biết đến là một thủ lĩnh với cái tôi cực lớn. Bạch Dương luôn thích tiên phong, sáng tạo, quả quyết trong những khởi đầu mới. Bởi thế mà Bạch Dương chẳng cần một chiếc vali quá to, chỉ cần nhỏ gọn nhưng phải thật khỏe khoắn và nổi bật.

Bạch Dương có thể chọn cho mình những chiếc vali của Samsonite. Với hơn 100 năm phát triển, Samsonite luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại kết hợp với sự sáng tạo không ngừng nghỉ trong các thiết kế vào sản xuất vali.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Ổn định, chắc chắn và an toàn là tiêu chí hàng đầu của Kim Ngưu. Kim Ngưu chẳng bao giờ tin tưởng vào bất kì khu du lịch hay thành phố nào, mà chỉ quen với những gì bản thân đã biết từ trước đó. Vì vậy tốt nhất Kim Ngưu nên chọn những chiếc vali thật to để có thể đựng cả thế giới khi đi du lịch.

Vali kéo vải Kent của thương hiệu Carlton đến từ Anh là lựa chọn tốt dành cho Kim Ngưu. Vali Kent sở hữu thiết kế tinh tế, khác biệt, mang lại cảm giác mới mẻ và thanh lịch. Đặc biệt, vali có 3 ngăn chứa tiện dụng bên ngoài, cùng chức năng mở rộng tăng thêm sức chứa giúp Kim Ngưu chứa được nhiều vật dụng nhất có thể.

Vali dep cho 12 cung hoang dao

Vali tại Vạn Phúc

Song Tử (21/05 – 20/06)

Song Tử thay đổi và luôn muốn làm mới bản thân. Kiểu vali phù hợp nhất với Song Tử phải tiện dụng với nhiều công năng và luôn mang lại cảm giác mới mẻ. Song Tử nên cân nhắc vali kéo nhựa Palisades-Z của thương hiệu ACE đến từ Nhật Bản.

Cần đẩy thoải mái, vừa với bàn tay người dùng và dễ dàng tiếp sức lực kéo, có thể điều chỉnh nhiều nấc để phù hợp với chiều cao và tạo phong cách cho người dùng. Đặc biệt, tay cầm cong vòng cung dễ dàng chèn tay vào cầm nắm.

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Với Cự Giải luôn chu đáo và cẩn thận, những chiếc vali có nhiều ngăn kéo khóa để phân loại đó sẽ rất phù hợp. Bộ sưu tập vali Tillamook từ thương hiệu Traveler’s Choice sẽ là lựa chọn tối ưu cho Cự Giải. Tillamook có thiết kế tinh tế, có ngăn mở phía trước tiện dụng, chia thành 2 ngăn và có thể mở rộng ra thành một ngăn lớn tăng sức chứa khi cần thiết. 

Vali dep cho 12 cung hoang dao

Vali tại Vạn Phúc

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Sư Tử hợp nhất với những kiểu vali nổi bật, màu sắc thật sặc sỡ. Vì vậy một chiếc vali rực lửa như Phoenix sẽ là lựa chọn tốt cho Sư Tử đấy. Vali kéo Phoenix NXT của thương hiệu Carlton nổi bật với màu đỏ mạnh mẽ, cùng chất liệu polypropylene siêu nhẹ, cần đẩy chắc chắn, tinh tế, nội thất rộng rãi, tối đa sức chứa.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Kiểu vali du lịch phù hợp với Xử Nữ là loại có nhiều khóa kéo và bảo hộ chắc chắn. Vì Xử Nữ rất sợ va đập ở sân bay, hay việc vali bị xếp nhiều tầng có thể làm hỏng toàn bộ đồ ở bên trong của bạn ấy. 

Xử Nữ đừng bỏ qua vali kéo nhựa Air Force + của thương hiệu vali American Tourister. Vali nhựa Air Force được làm từ chất liệu 100% ABS/PC độc bền và khả năng chống trầy xước cực cao. Cùng với đó, khóa an ninh TSA, dây đai ràng giúp hành lý không bị rơi khi mở vali, tay cầm bên trên và bên hông vali chịu lực tốt.

Vali dep cho 12 cung hoang dao

Vali tại Vạn Phúc

Còn tiếp

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty