Gợi ý quà ngày 20/11 cho bé

Ngày 20/11 sắp đến gần, phụ huynh đã giúp bé chuẩn bị món quà mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, thể hiện sự tri ân với thầy cô giáo của các bé chưa?

Truyền thống học sinh tặng quà cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11 là một trong những truyền thống hết sức đẹp ở Việt Nam trong tháng 11.

Tuỳ vào mỗi vùng miền, vùng lãnh thổ mà ngày này được tổ chức và chọn quà tặng theo những cách khác nhau. Cũng tuỳ vào độ tuổi của từng em học sinh mà các bé hoặc phụ huynh các bé có thể gợi ý, giúp bé chọn một món quà phù hợp.

Dưới đây là những món quà ý nghĩa mà Balo Vạn Phúc gợi ý cho các bé làm quà tặng người thầy kính trọng của mình nhân ngày 20/11. Hãy cùng tham khảo nhé.

Vở, bút handmade

Vở, sổ tay hay bút là những món quà rất phổ biến trong ngày Nhà giáo Việt Nam, bởi khi nhắc đến người làm nghè giáo, người ta sẽ liên tưởng đến hình ảnh cuốn sổ, cây bút và quyển vở – giáo an. Vì thế, chọn những quyển vở, cây bút handmade làm quà là ý tưởng tuyệt với. Vừa rất ý nghĩa, nhưng lại kho lo đụng hàng. Hơn thế nữa, những cuốn vở và cây bút làm bằng tay luôn mang đến cảm giác xinh xắn hơn rất nhiều.

Sách

Để tặng sách cho giá viên, bé và phụ huynh phải tìm hiểu kỹ, hoặc phải chắc rằng đủ hiểu về người nhận sách. Chí ít là để không tặng nhằm quyển sách mà người nhận đã có rồi.

Nếu có thể thì nên tìm hiểu sợ thích của người nhận về lĩnh vực sách. Hoặc là cách dễ dàng hơn là tặng sách đúng chuyên môn giảng dạy của thầy/ cô giáo đó.

Chẳng hạn, bạn có thể tặng những quyển sách hay về văn phong cho giáo viên dạy văn. Nếu có thời gian, bạn có thể đến những địa điểm bán sách cũ để truy tìm những đầu sách hay đã không còn được xuất bản nữa. Hẳn đó sẽ là món quà tuyệt vời cho người nghề dạy học đấy.

Tặng tấm lòng chân thành

Thực tế, giáo viên không mong gì hơn sự yêu thương và kính trọng tự đáy lòng của học sinh đối với mình. Vì thế mà với họ, món quà tuyệt vời nhất là tình yêu thương của bạn cùng lớp.

Bạn có thể cùng cả lớp tạo ra những kỷ niệm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam cùng người thầy kính yêu của mình. Món quà nào rồi cũng sẽ mất dần theo năm tháng, suy chỉ có kỷ niệm là vẫn sẽ ở lại trong tâm trí và trái tim của người nhận và cả người tặng.

Bạn có thể cùng lớp của bạn tổ chức một bữa tiệc thân mật và bí mật để tạo bất ngờ cho giáo viên. Hay bạn có thể tập hợp những lời chúc chân thành của tất cả các thành viên trong lớp lại thành một quyển sổ, hay đầu tư hơn là một video ngắn tặng thầy/ cô. Hay nếu đầu tư hơn thì bạn có thể rủ các bạn cùng lớp tổ chức một tiết mục nhỏ vui nhộn và ý nghĩa về ngày 20/11, sau đó biểu diễn trước lớp và thầy/ cô. Nhìn chung, những món quà kiểu này thường đòi hỏi sự đầu tư về thời gian và tâm sức, nhưn bù lại, nó rất ý nghĩa.

Liệu bé và phụ huynh đã có ý tưởng nào chưa? Hãy chọn những món quà ý nghĩa nhất dành cho thầy cô mình nhé. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, món quà ý nghĩa không có nghĩa là món quà đắt tiền nhất. Mà quan trọng hơn mọi món quà vẫn là tấm lòng của người tặng đấy.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty