Gợi ý điểm du lịch Tết dương lịch 2018 “bao chất”

Tết dương lịch này bạn đã có hẹn với điểm du lịch nào chưa? Nếu chưa thì hãy làm ngay 1 chuyến đi nhé. Balo Vạn Phúc sẽ gợi ý cho bạn những điểm đến vô cùng hấp dẫn vào những ngày nghỉ Tết Tây sắp đến, cùng tham khảo nhé.

Tràng An – Ninh Bình

Tràng An là một khu du lịch sinh thái nằm trong quần thể di sản thế giới Tràng An thuộc tỉnh Ninh Bình. Khi đến với Tràng An, bạn sẽ có cơ hội ngắm những dãy núi đá vôi 250 năm tuổi mang trong mình hàng trăm thung lũng, hang động, hồ đầm,… Ngoài ra, đây còn là nơi bảo tồn và chứa đựng nhiều hệ sinh thái rừng ngập mặn, rừng trên núi đá vôi, các di chỉ khải cô học, di tích văn hóa thể giới và nhiều di tích lịch sử thời Đinh và thời Trần.

Vịnh Hạ Long 

Không nói thì hẳn bạn cũng biết Vịnh Hạ Long là một trong những điểm du lịch thu hút khách nhất nhì Việt Nam, kể cả khách trong nước và “dân Tây balo”. Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới, bao gồm rất nhiều hang động, bãi tắm và đa dạng về danh lam thắng cảnh. Đến Vịnh Hạ Long bạn có thể đến những địa chỉ nổi tiếng như: Hang Sửng Sốt, Động Thiên Cung, Hang Đầu Gỗ, hòn Rồng, hòn Đầu Người, hòn Trống Mái… Ngoài ra, những nét đẹp về văn hóa cũng là một trong những điểm “lấy lòng” khách du lịch của địa danh này đấy.

Huế

Nhắc đến Huế là nhắc đến cả một vùng văn hóa trữ tình và nền ẩm thực cực kỳ phong phú của Việt Nam. Huế níu chân người đến thăm bởi những phong cảnh nên thơ, những món ăn độc đáo và khó quên. Nếu để chuẩn bị cho kỳ nghỉ cuối năm thư giãn và “xả stress” thì đây chính là điểm đến lý tưởng cho bạn. Với nét dịu dàng, sự trầm mặc mà vô cùng lãng mạn của Huế, bạn sẽ có cho mình những giây phút thật sự tuyệt vời.

Mộc Châu

Mộc Châu là vùng đất cao nguyên rộng lớn, mang nét đẹp hùng vĩ nhất vùng núi phía Bắc. Mộc Châu nổi tiếng với những ngôi làng nhỏ, xinh xắn với những mùa hoa đào, hoa cải, hoa mận khoe sắc vào những ngày cuối năm. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch cuối năm của bạn và những người thân yêu đấy.

Sapa

Nhiều người đã nhanh tay đến Sapa vào những ngày cuối năm này rồi đấy. Đây dường như là điểm đến không thể bỏ qua cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng cuối năm của gia đình Việt. Định Phan Xi Păng cao 3.143m trên dãy Hoàng Liên Sơn cùng những phong tục, tập quán độc đáo của người dân nơi đây luôn là điểm hấp dẫn du khách Việt và du khách quốc tế.

Đà Lạt

Nếu bạn yêu những cánh đồng hoa bất tận, hay yêu không khí se lạnh của những đất nước lạnh như Hàn Quốc, thì hãy đến Đà Lạt để tận hưởng những ngày cuối năm tuyệt đẹp nhé. Hẳn là sẽ hiếm có vùng đất nào nên thơ và phù hợp với chuyến du lịch tìm Giáng sinh như Đà Lạt đâu đấy.

Còn chờ gì nữa mà không xách balo lên và đi ngay bạn nhỉ? Hãy để những ngày nghỉ Tết dương lịch của mình thêm phần ý nghĩa bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty