Giải mã cơn sốt balo mini cho nam

Balo mini đang trở thành cơn sốt trong cộng đồng thời trang, không chỉ với phái nữ, những mẫu balo mini cho nam đang len lõi vào thế giới thời trang “for men” nhanh chóng. Vậy balo mini nam có gì đặc biệt? Cùng lý giải cơn sốt này bạn nhé.

Nếu trước đây những chiếc balo nam thường mang dáng dấp thể thao, to và thô, thì ngay này những kiểu balo nhỏ và có thiết kế đẹp lại được nhiều bạn nam ưa chuộng. Điển hình là những mâu balo mini cho nam gọn nhẹ, cá tính và thời trang.

Xu huong balo mini cho nam

Balo mini nam dùng cho những dịp gì?

Bạn nam có thể dùng balo mini để đi học, đi chơi, đi tập thể thao, thậm chí là đi làm. Sự đa năng này khiến các chàng trai dần ưa thích balo mini hơn. Balo mini có thể đựng được khăn lau, quần áo nhỏ, chìa khóa xe, phiếu xe… để bạn rảnh tay khi đi tập. Vào những chuyến đi chơi cuối tuần với bạn bè, chiếc balo này cũng sẽ giúp bạn không thấy phiền phức vì kích cỡ, bạn mang theo dễ dàng hơn và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Balo mini nam có những kiểu nào?

Balo mini cho nam có nhiều kiểu dáng với phong cách khác nhau.

Xu huong balo mini cho nam

Balo mini da

Bản thân chất liệu da đã có rất nhiều ưu điểm như: bền, độ đàn hồi cao, chống nước,… Balo mini da đem lại sự lịch lãm cho bạn, thích hợp cho đi chơi, đi làm nếu không cần mang laptop quá to. Ngoài ra, ưu điểm của những chiếc balo này là dễ dàng phối đồ, dù bạn mặc áo sơ mi quần jeans đơn giản hay mặc suit thì balo mini da cũng không hề lệch tông. 

Balo mini chéo

Đây chính là cơn sốt mới trong thị trường thời trang nam. Cá tính và tiện lợi là 2 yếu tố khiến mẫu balo mini ngày càng phổ biến hơn. Balo mini chéo được làm từ rất nhiều chất liệu như da, vải dù, vải bố,… với đặc điểm chung là kiểu dáng nhỏ gọn, tối giản và thuận tiện. Balo mini chéo còn nổi bật với thiết kế độc đáo, cá tính mang đậm phong cách đường phố khỏe khoắn. Vì thế mà nó đang được lăng xê từ cộng đồng thời trang street style cho đến các sàn diễn thời trang.

Xu huong balo mini cho nam

Đặc biệt, bạn có thể biến hóa chỉ với mẫu balo này khi đeo trước ngực, sau lưng hay bên hông đều trông cực kỳ cá tính. Balo mini chéo cho nam không kén phong cách thời trang của người mặc. Bạn có thể kết hợp nó với những outfits mang hơi hướng military với áo thun trơn đơn giản với quần baggy hay quần túi hộp.

Balo thể thao

Trong các dòng balo mini cho nam thì balo thể thao phổ biến với nam giới ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Các thương hiệu hàng đầu như The North Face, Herschell, Jansport và thậm chí Adidas và Nike cũng có các sản phẩm balo mini cho nam phong cách thể thao. Ưu điểm cua mẫu balo này là tiện dụng, nhiều ngăn, có thể dùng để đi du lịch, cũng có thể dùng để đi làm, đi học.  Phong cách chung của balo thể thao là khỏe khoắn và trẻ trung.

Xu huong balo mini cho nam 

Cách chọn balo mini cho nam đẹp

Khi chọn balo mini, các bạn nam sẽ ưu tiên những thiết kế màu đen và nâu để đảm bảo sự nam tính, dễ diện và dễ phối đồ. Ngoài kiểu dáng thời trang, thì bạn cũng nên lưu ý một chút về kích cỡ balo mini nhé. Hãy đảm bảo không gian trong chiếc balo mini bạn mua có thể đựng đựng đủ một số vật dụng cần thiết của mình như: nghe sạc pin, điện thoại, ví, vở, sổ cầm tay, kính…

Một lưu ý khác là bạn nam nên chọn những mẫu balo mini có khả năng chống thấm. Vì bạn sẽ thường xuyên đeo balo mini bên mình, trong khi nam thường ra mồ hôi hay vận động mạnh. Tính năng chống thấm vừa bảo vệ đồ đạc bên trong, vừa giúp bạn thoải mái khi đeo balo hơn.

Xu huong balo mini cho nam

Mua balo mini cho nam ở đâu?

Chất lượng và thiết kế của balo mini dành cho nam là điều chúng ta quan tâm. Nhưng để có một chiếc balo mini bền bỉ và thời trang thì chọn địa điểm mua uy tín rất quan trọng. Balo Vạn Phúc là địa chỉ chuyên bán các loại vali, balo chất lượng cao. Đa dạng mẫu mã, phong cách, kích cỡ và chất liệu, Vạn Phúc là nơi bạn có thể tìm thấy cho mình chiếc balo mini theo đúng sở thích và style đang theo đuổi. Đặc biệt Vạn Phúc còn có chính sách bảo hành sản phẩm cực kỳ nhanh chóng và chất lượng. Tham khảo các mẫu balo mini cho nam tại đây hoặc ghé trực tiếp cửa hàng để chọn mua bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty