Dùng vali kéo sao cho hành lý của bạn an toàn tuyệt đối?

Mấu chốt của việc dùng vali sao cho an toàn là việc bạn có sử dụng và bảo quản đúng cách chiếc vali kéo của mình hay không?

Bạn có biết điều gì quan trong với một chiếc vali không? Tính thời trang, sự tiện lợi, hiện đại… tất cả đều xếp sau khả năng bảo đảm hành lý của bạn an toàn.  Nhận ra điều này, hầu hết nhà sản xuất vali kéo đều tập trung cải thiện tính an toàn cho mỗi dòng sản phẩm. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết cách tận dụng hết “ý đồ” của nhà sản xuất vali kéo để bảo vệ tuyệt đối hành lý của mình chưa?

Cach dung vali an toan cho hanh ly

Khóa kéo – yếu tố then chốt

Chọn thương hiệu vali uy tín và chỗ bán chất lượng để có chiếc vali được bảo đảm về khóa kéo là điều kiện tiên quyết cho tính an toàn của hành lý. Tốt nhất và hiển nhiên là bạn nên chọn sản phẩm có đi kèm với khóa an toàn chắc chắn. Tuy nhiên, cố gắng nhồi nhét đồ đạc vào vali đến mức phải ém chúng chật vật và dùng hết sức kéo khóa thì mới đóng vali lại được sẽ nhanh chóng làm hỏng chiếc khóa dù nó có tốt đến đâu đi nữa. Vì thế đừng cố nhồi nhét hành lý vào vali, thay vào đó hãy để một lượng đồ trong mức cho phép để kéo khóa dễ dàng.

Di chuyển vali kéo phù hợp với từng địa hình, tránh va đập mạnh

Đừng nói đến chiếc vali bé nhỏ, ngay cả chiếc xe máy bạn dùng hàng ngày, nếu chạy trên đường xấu hay “lái ẩu” thường xuyên, thì hiển nhiên chiếc xe đó sẽ nhanh “xuống cấp” hơn một chiếc xe chạy trên đường êm và điều khiển kỹ càng. Một chiếc vali xộc xệch, lỏng lẻo do “nhúng nhảy” nhiều chưa bao giờ là chìa khóa an toàn cho hành lý bên trong. Vì thế, đối với những con đường bằng phẳng bạn có thể thoải mái di chuyển vali bằng cách kéo.

Cach dung vali an toan cho hanh ly

Nhưng với chỗ gồ ghề, nhiều sỏi đá, nước… thì đừng bất chấp kéo vali đi nhé. Mà hãy cố gắng xách chúng qua những vũng nước, “ổ gà” hay bùn đất. Hoặc nếu có thể, hãy chọn chiều bánh xe kéo sao cho phù hợp với những chỗ nhiều sỏi đá.

Tránh xa nơi có nhiệt độ cao

Nhiệt độ cao là tối kỵ với các vật dụng bằng nhựa, dù là nhựa cao cấp đi chăng nữa. Chiếc vali kéo bằng nhựa cứng của bạn cũng không ngoại lệ. Nếu bạn đặt vali ở nơi quá nóng, sẽ ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng. Chiếc vali yêu quí có thể bị phai màu xấu xí, bị biến dạng, dẫn đến giảm khả năng chịu lực hay va đập mạnh nhanh chóng.

Không để vật sắc nhọn trong vali vải

Nếu bạn không có cách bao bọc thật kĩ càng các vật sắc nhọn thì nó sẽ gây nguy hiểm cho các vật dụng khác bên trong hành lý, người sử dụng và cho cả độ an toàn của vali. Nó có thể sẽ làm rách tấm lót bên trong hay thậm chí là lớp vải bên ngoài của một chiếc vali vải.

Cach dung vali an toan cho hanh ly

Dĩ nhiên là chúng ta có nhiều cách thông minh để có thể xếp một lượng lớn hành lý vào chiếc vali nhỏ mà không làm vlai “quá tải”. Chúng ta cũng có nhiều biện pháp để vận hành cũng như bảo quản vali thật bền, thật đẹp. Bạn có thể tham khảo những thông tin hữu ích này tại www.balovanphuc.com bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty