Du lịch gia đình 7 ngày thì nên mua vali size mấy?

Hè là thời điểm thích hợp để thực hiện những chuyến du lịch gia đình. Để chuyến đi thêm phần thoải mái, gọn nhẹ, thì tốt nhất bạn nên chọn những hiếc vali du lịch đủ lớn để chứa đồ dùng mang theo cho cả nhà. Dưới đây là gợi ý của Vạn Phúc về chọn size vali kéo cho chuyến đi 7 của gia đình nhé.

Du lich gia dinh 7 ngay nen chon vali size may

Chọn vali loại nào? 

Nếu bạn đi du lịch một mình thì những chiếc vali kéo bằng vải cũng là lựa chọn tốt. Nhưng nếu đi với gia đình, người thân, đặc biệt là khi có trẻ nhỏ thì những chiếc vali nhựa kéo là lựa chọn khôn ngoan. Vì sao ư? Đầu tiên là với vali nhựa có độ dẻo dai và độ bền cao, dù có làm ngã cũng không sao vali hưa hay rách sẽ cho phép bạn có thể lơ là chiếc vali mà tập trung thời gian tận hưởng và lo cho các bé. Đồng thời, chất liệu nhựa ít bám bẩn, dễ lau chùi vệ sinh sẽ cho phép bạn làm sạch vali với quỷ thời gian ngắn ngủi tại địa điểm nghỉ ngơi. Tốt nhất là bạn nên chọn những mẫu vali nhựa có tính năng chống trầy. Chất liệu nhựa cao cấp và bề mặt nhám là lựa chọn tốt nhất để chống trầy vali đấy.

Du lich gia dinh 7 ngay nen chon vali size may

Chọn vali size mấy?

Nếu bạn đã chọn xong mẫu mã, chất liệu, thì size vali là điều rất quan trọng. Vì chuyến đi của bạn là gia đình, từ 2 -3 người trở lên, nên để tiện lợi bạn nên chọn những mẫu vali có size lớn. Chứa nhiều hành lý, tốt nhất là tất cả hành lý chỉ trong một vali sẽ giúp bạn không mất thời gian kiểm tra số lượng đồ đạc mà dành thời gian để mắt tới các thành viên khác đặc biệt là trẻ con. Vạn Phúc khuyen bạn nên chọn những mẫu vali nhựa kéo size từ 20 – 24. Với kích thước thế này bạn hoàn toàn có thể chứa hành lý cho cả nhà đủ cho 7 ngày sử dụng thoải mái đấy.

Du lich gia dinh 7 ngay nen chon vali size may

Một lưu ý là bạn nên chọn những chiếc vali kéo có phân chia thành 2 – 3 ngăn chứa hành lý bên trong. Điều này nhằm giúp bạn chia riêng đồ của các thành viên trong nhà ra để dễ dàng tìm kiếm.

Mua ở đâu?

Du lich gia dinh 7 ngay nen chon vali size may

Bạn có thể đến những cửa hàng cung cấp vali du lịch uy tín gần chỗ bạn ở. Nhưng lưu ý là nên chọn địa chỉ có uy tín và có chế độ bảo hành sản phẩm. Bởi vali nhựa vốn không rẻ, cửa hàng uy tín cùng chế độ bảo hành cho phép bạn an tâm sử dụng mà tiết kiệm ngân sách.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty