Điều gì làm nên một chiếc vali tốt?

Với những người thường xuyên đi du lịch hay đi công tác xa nhà thì một chiếc vali tốt luôn là điều cần thiết. Nó cho phép người sử dụng yên tâm hơn nhiều trong mỗi chuyến đi dài. Nhưng điều gì làm nên một chiếc vali tốt? Cùng Balo Vạn Phúc bật mí nhé.

Thông thường, khi đi xa bạn sẽ mang theo nhiều vật dụng quan trọng như tiền, giấy tờ tùy thân, quần áo cũng như những thứ liên quan đến chuyến đi. Và những lúc đấy, một chiếc vali tốt, bền bỉ và chắc chắn sẽ giúp bạn an tâm đựng các vật dụng quan trọng của mình trong suốt chuyến đi. Vậy thì đâu là một chiếc vali tốt?

An toàn

Thực tế thì không phải tính thời trang hay độ hiện đại, mà an toàn là yếu tồ hàng đầu mà bạn nên quan tâm khi chọn mua một chiếc vali. Ngày nay, dù là vali nhựa hay vali vải, thì đều có trang bị hệ thống khóa thông minh. Hệ thống này đảm bảo hành lý của bạn sẽ được an toàn trong những chuyến đi mà bạn bắt buộc phải gửi hành lý. Chiếc vali tốt là khi có hệ thống khóa chắc chắn và dây kéo tốt. Tất nhiên, dù vali của bạn có an toàn, bảo mật tốt tới đâu thì bạn cũng nên bỏ các vật dụng có giá trị cao vào trong vì không gì đảm bảo vali của bạn sẽ không bị thất lạc hay thậm chí là mất. 

Độ bền cao

Yêu cầu tiếp theo của nhiều người đối với chiếc vali của mình là độ bền. Điều này là hoàn toàn có lý, đặc biệt là đối với những người có chủ nghĩa “xê dịch”. Chắc hẳn là bạn sẽ không muốn hoàn cảnh khó xử tại sân bay hay bến xe khi chiếc vali của bạn bị bung, bánh xe bị hư, hay chiếc khóa kéo đột nhiên bung ra. Và hơn hết, chi phí cho một chiếc vali kéo hay vali xách tay thường không hề rẻ, nên việc chọn một chiếc vali bền bỉ sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều. Để mua được chiếc vali tốt với độ bền cao, đầu tiên bạn nên chọn địa chỉ mua đáng tin cậy. Thay vì chọn những chiếc vali giá rẻ tại những điểm bán không uy tín, bạn nên cân nhắc đến những cơ sở bán vali có chất lượng. Một gợi ý cho bạn là Balo Vạn Phúc.

Kích thước và trọng lượng phù hợp

Kích thước và trọng lượng là 2 yếu tố giúp bạn có một chiếc vali tốt và hữu ích trong những chuyến đi. Bảo đảm chọn đúng chiếc vali mà bạn có thể tự mình xoay sở, di chuyển được, vì sẽ có những lúc mà không có ai ở đó để giúp bạn một tay. Và việc chọn chiếc vali thế nào để cho kích thước và trọng lượng phù hợp lại phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của bạn. Một mẹo là trước khi mua, hãy thao tác với chúng cho đến khi thấy thoải mái với mẫu vali nào đó. Kích thước lý tưởng cho một chiếc vali xách tay là không quá 56cm x 36cm x 23cm với khối lượng không quá 7kg.

Các chi tiết khác

Ngoài ra, thì thẩm mỹ cũng là tiêu chí cho phép bạn có một chiếc vali tốt và hữu ích đấy. Màu sáng và nổi bật sẽ giúp dễ nhận ra hành lý của bạn giữa hàng tá vali trong chỗ gửi hành lý. Bánh xe và thanh kéo cũng không kém phần quan trọng đối với tính cơ động của sản phẩm nế bạn chọn mua một chiếc vali kéo. Tốt nhất là hãy chọn mẫu vali có bánh và độ dài thanh kéo chuẩn để bạn dễ điều chỉnh chứ không phải cúi hay với khi sử dụng. Tày cầm ở giữa cũng nên được chú ý, chúng phải được may bền chặt, chắc chắn để sử dụng khi bạn phải xách vali lên.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty