Điểm danh những balo laptop kiêm balo thời trang đẹp mà rẻ

Một chiếc balo laptop hiện đại, đáng mua hiện nay là khi nó hoàn thành 2 sứ mệnh: đảm bảo an toàn cho chiếc laptop và khẳng định phong cách thời trang của bạn.

Nghe thì có vẻ khó tìm đúng không, vì balo laptop thường cồng kềnh, nặng nề thì làm sao mà thời trang được. Nhưng mà có đấy, dưới đấy những gợi ý tuyệt vời cho bạn nhé.

Roncato

Balo laptop của thương hiệu Roncato được nhập khẩu từ Ý. Về độ bền và khả năng bảo vệ laptop của balo Roncato thì hẳn là không cần bàn cãi đúng không nào. Đâu phải ngẫu nhiên mà người ta thường nghĩ ngay đến cái tên Roncato khi mua balo đựng laptop. Ngoài ra, những chiếc balo của hãng còn thời trang đậm phong cách Ý. Roncato là dòng balo laptop cao cấp chính hãng đang được giới công sở yêu thích bởi vẻ đẹp tinh tế, đơn giản nhưng rất thời trang. Roncato là balo laptop giúp bạn thể hiện được phong cách thời trang riêng của mình.

Nhung chiec balo laptop ben dep re

Tucano

Đây cũng là dòng balo laptop thương hiệu Ý với chất liệu 1000D canvas và polyester. Đây là 2 chất liệu nổi trội với khả năng chống thấm nước, chống mài mòn, chống lại mọi thời tiết và tác động từ bên ngoài. Balo đựng laptop của hãng Tucano có kích thước đa dạng từ 13 inch đến 15 inch. Khóa kéo phủ PU và các tay cầm của khóa kéo được thiết kế bằng da chống nước.

Nhung chiec balo laptop ben dep re

Simple Carry

Không còn xa lạ với thị trường phụ kiện thời trang tại Việt Nam, các dòng sản phẩm balo laptop thương hiệu Simplecarry luôn đem đến những sản phẩm mới lạ, bền, nhẹ và thời trang. Simple Carry chinh phục tín đồ thời trang Việt bằng những thiết kế balo có màu sắc tinh tế kết hợp với nhiều tính năng khác ngoài đựng laptop. Ngoài ra, giá cả của balo này rất hợp lí, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Nhung chiec balo laptop ben dep re

SwissGear

SwissGear là thương hiệu balo laptop nổi tiếng từ lâu với kiểu dáng đẹp, thiết kế nhiều ngăn để sử dụng ngoài ngăn laptop chống sốc, bảo vệ tối đa đồ bên trong khi có trường hợp va đập. SwissGear còn thể hiện sự quan tâm với khách hàng bằng vai đeo có lợp đệm mút êm chống đau vai, mỏi vai và chống nóng ngay trong thời tiết mùa hè.

Nhung chiec balo laptop ben dep re

Sakos

Balo laptop của thương hiệu Sakos rất nổi tiếng trong thị trường balo Việt Nam với định vị “hàng Việt chất lượng ngoại”. Các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Mỹ, đảm bảo chất lượng, chắc chắn phù hợp cho những người di chuyển nhiều. Ưu điểm của balo Sakos là có nhiều ngăn để đựng tài liệu, giấy tờ, sách vở… cùng với đó là tính thời trang về kiểu dáng, bạn có thể tận dụng balo trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, chứ không phải chỉ để đựng laptop.

Nhung chiec balo laptop ben dep re

Bạn có thể mua những chiếc balo laptop bền bỉ và thời trang tại Balo Vạn Phúc đấy. Tại đây đa dạng sản phẩm cùng chính sách bảo hành nhanh chóng, đảm bảo bạn sẽ có một chiếc balo ưng ý đấy.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty