Cuối năm nên mua vali du lịch của hãng nào?

Cuối năm rồi, bạn có chuẩn bị thực hiện chuyến du lịch cuối năm không? Nếu có thì sao bạn không tậu ngay cho mình một chiếc vali du lịch thật tốt, thật đẹp để xúng xính cho các chuyến đi đầu năm và cuối năm nhỉ?

Nếu bạn đang đắn đo chưa biết chọn thương hiệu nào, cửa hàng nào để mua vali du lịch, thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

3 thương hiệu vali du lịch nổi tiếng

Antler

Antler là một trong những thương hiệu vali du lịch lâu đời và được ưa chuộng nhất tại Anh. Những chiếc vali Antler đầu tiên ra đời vào năm 1914, đến nay Antler đã cái tên được nhiều người nghĩ tới khi muốn mua vali du lịch, vali kéo. Nhiều doanh nhân vẫn ưu ái chọn vali Antler cho chuyến đi của mình. Vì độ sang trọng trong thiết kế và bền bỉ trong chất liệu.

mua vali du lich dep dip cuioi nam

Các thiết kế vali du lịch của Antler luôn được chọn lựa thường xuyên bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế trung tính, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Hơn hết, chất lượng sản phẩm của Antler cũng khá tốt, độ bền cao.

mua vali du lich dep dip cuioi nam 

Heys

Heys là dòng vali ra đời vào năm 1986 tại Toronto, Canada. Sau một thời gian dài phát triển và được ưa chuộng tại thị trường Âu Mĩ, Heys đã tiếp tục mở rộng thị trường sang các châu lục khác. Hiện nay thương hiệu này hầu như có mặt ở khắp các nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các thiết kế vali du lịch, vali kéo của Heys được đánh giá cao bởi tính đơn giản, chi tiết chắc chắn và độ bền cao. 

mua vali du lich dep dip cuioi nam

Vali Heys thường tập trung vào những kiểu vali du lịch nên các sản phẩm không quá chú trọng về kiểu dáng thời trang hay màu sắc nổi bật. Bởi thế mà Heys thường được biết đến với những kiểu vali dáng đơn giản dù vẫn có nét riêng cũng như màu sắc hài hòa, phù hợp cho cả nam và nữ.

mua vali du lich dep dip cuioi nam

Echolac

Echolac là dòng vali có nguồn gốc sản xuất tại Nhật Bản, ra đời từ năm 1964. Với hơn 50 năm phát triển và được ưa chuộng, đến nay Echolac đã có mặt rộng rãi tại nhiều nơi trên thế giới. Kiểu dáng vali du lịch  Echolac thường gặp là dạng vali kéo vỏ cứng với phần cảo in nổi trên bề mặt vỏ vali, màu sắc thường đơn giản và một tông màu nhất định chứ không pha trộn nhiều màu sắc khác nhau.

mua vali du lich dep dip cuioi nam

Cũng nhờ thiết kế đơn giản này mà sản phẩm của thương hiệu thường phù hợp cho cả nam và nữ. Đồng thời bạn còn có thể dùng vali trong nhiều trường hợp khác nhau như đi du lịch, đi chơi, đi công tác… Gặc biệt, giá vali của Echolac thường khá bình dân nên thích hợp với mọi đối tượng sử dụng.

mua vali du lich dep dip cuioi nam

Mua vali du lịch tốt ở đâu?

Ngoài những thương hiệu trên đây thì chúng ta vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn khác cho chiếc vali du lịch mới của mình. Trong đó có cả những thương hiệu vali Việt Nam nổi tiếng nhờ chất lượng và thời trang. Nhưng sau khi bàn về thương hiệu thì bạn cần cân nhắc chỗ mua vali.

Nếu bạn mua vali hàng Việt thì có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng để mua, nhưng nếu bạn mua những mẫu vali từ thương hiệu nước ngoài thì nên chọn cửa hàng bán uy tín bạn nhé. Vạn Phúc là một trong những cái tên đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn khi mua vali du lịch. Vì ngoài sản phẩm đa dạng, chính hãng, Vạn Phúc còn có chinh sách bảo hành tận tâm, đảm bảo chất lượng sản phẩm bền lâu cho bạn.

Đến Vạn Phúc để tậu ngay cho mình chiếc vali du lịch đẹp và tốt để xúng xính du hí dịp cuối năm cũ – đầu năm mới này bạn nhé. Mua được một chiếc vali đẹp biết đâu sẽ là khởi đầu tốt cho một năm mới thuận lợi đấy.

Shop Vali- Balo- Túi xách Vạn Phúc ​

Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)

Email: vanphucvalibalo@gmail.com

Website: balovanphuc.com

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty