Có nên mang balo, vali, túi xách đến tiệm sửa quần áo để sửa không?

Bạn có phải là người biết cách chăm sóc chiếc túi xách yêu thích của mình đúng cách? Có thể bạn là người rất chăm chút khi dùng lòng trắng trứng để làm bóng chiếc túi da của mình. Hoặc cũng có thể bạn là người rất cẩn thận để chiếc túi của mình ở nhà khi ghé tiệm cắt tóc vì các sản phẩm làm tóc hoặc những sợi tóc cắt đã qua hóa chất dễ dàng bám vào túi xách và để lại dấu vết. Nhưng bạn có chắc là mình hiểu rằng có sự khác nhau khi tiện đường để lại chiếc túi của mình ở tiệm sửa quần áo chỉ để thay khóa kéo và mang nó đến nơi uy tín để sửa không?

Những gợi ý dưới đây Balovanphuc.com chỉ cho bạn ba điểm khác nhau cơ bản nhất nhé:

Trước hết, đó là sự khác nhau rõ ràng ở máy may được sử dụng ở hai địa điểm này. Thường thì các máy may ở tiệm sửa quần áo chỉ là để may vải thường, cotton, vải may quần áo, sẽ không đủ lực để may các loại da, hay vải canvas dành cho túi xách, balo. Việc sửa chữa này chỉ là tạm thời, dễ bị hư hỏng lại lần nữa, khiến bạn mất công đem đi sửa thêm nhiều lần nữa.

Có nên mang balo, vali, túi xách đến tiệm sửa quần áo để sửa không?

Đồng thời, các máy may trên lại sử dụng loại “chỉ” dùng để may quần áo bình thường mà loại “chỉ” được dùng dành cho vali, túi xách thường là “chỉ keo, chỉ nilong”. Đây là những loại chỉ công nghiệp được sản xuất chuyên dụng cho hàng balo, túi xách đảm bảo độ bền và chắc chắn cao.

Thứ ba, các hàng thay thế ở tiệm sửa quần áo đa số là “hàng chợ” vì quy mô nhỏ lẻ cũng như để cắt giảm chi phí. Chính điều này sẽ làm giá trị chiếc túi hàng hiệu yêu thích của bạn xuống, và quan trọng là không có độ bền cao. Vậy nên việc lựa chọn đem chiếc túi của mình đến sửa ở cửa hàng uy tín sẽ đảm bảo cho bạn hàng thay thế là hàng công nghiệp, có xuất xứ rõ ràng, phù hợp với xu hướng tiêu dùng. Mặt khác, với những hư hỏng nặng hơn như thay cần kéo vali, chân đế hay bánh xe thì chỉ có duy nhất tiệm sửa uy tín mới đủ khả năng làm điều này mà không phải là bất cứ cửa hàng quần áo nào.

Okay, thông qua ba chia sẻ nhỏ ở trên, Balo Vạn Phúc mong rằng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cách giữ gìn cũng như bảo quản chiếc vali, túi xách của mình. Từ đó có sự lựa chọn phù hợp hơn trong việc sử dụng túi xách và trở thành người tiêu dùng thông minh nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty