[Chú Ý] Cách đeo balo đúng cho bé

Không chỉ balo dành cho người lớn, balo còn là vật dụng không thể thiếu đối với các bạn nhỏ khi đi học, đi chơi. Mẹ hãy chú ý đặc biệt đến cách đeo balo cho bé để tránh các vấn đề về xương mẹ nhé.

Balo cho trẻ em rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu… Balo cũng là món đồ phụ kiện không thể thiếu với trẻ. Bạn có thể thấy khi đi học, đi chơi… bé đều đeo balo để đựng các vật dụng cá nhân. Điều này rất tốt vì khuyến khích tinh thần tự lập của bé. Nhưng vì cơ thể còn nhỏ, khung xương còn non yếu, nên mẹ cần đặc biệt quan tâm đến cách đeo balo đúng cho con mẹ nhé.

Deo balo dung cach cho tre

Cách đeo balo đúng cho các bé

Chú ý đến trọng lượng balo trẻ em

Để đeo balo đúng cách cho bé, cha mẹ nên chú ý đến trọng lượng của bé và chiếc balo bé đang đeo trên vai. Những bé còn nhỏ đang trong quá trình phát triển, khi mang vác quá nặng trên vai và di chuyển sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến xương sau này. Lời khuyên từ bác sĩ là để bé đeo balo nặng không quá 15% thể trọng cơ thể. Đây là trọng lượng không gây ảnh hưởng đến sự phát triển cơ thể của trẻ.

Deo balo dung cach cho tre

Sắp xếp đồ dùng trong balo

Tương tự như khi người lớn đeo balo, cách sắp xếp vật dụng trong balo cũng sẽ ảnh hưởng đến tư thế và động tác di chuyển của bé. Bạn nên xếp vật dụng trong balo cho bé ngay ngắn, cân bằng hai bên, không xô lệch. Nhằm không gây cong cột sống lưng, lệch xương vai, đảm bảo phát triển đồng đều gây ra những biến chứng sau này. Với sách vở khá dày thì nên để chúng dựa vào thành balo. Đồng thời, tránh soạn đồ dùng, sách vở không cần thiết cho buổi học hôm đó khi trẻ đến trường, gây nặng nề hơn cho balo trẻ.

Điều chỉnh tư thế, quai đeo

Hãy đảm bảo hai quai đeo của balo trẻ em bằng nhau, ôm khít vóc dáng của trẻ. Khi quá lỏng thì balo sẽ bị kéo tuột về sau làm trẻ phải dùng sức giữ lại gây ra các triệu chứng căng cơ, mỏi cơ, lâu ngày sẽ trở thành đau cơ. Còn khi quai đeo balo quá chật sẽ làm bé khó di chuyển, cũng như làm trẻ đau, khó thở khi di chuyển nhanh, mạnh. Đồng thời thường xuyên nhắc trẻ luôn mang hai quai trên vai thay vì chỉ đeo một bên vì sẽ gây vẹo người.  

Deo balo dung cach cho tre

Chọn mẫu balo phù hợp cho bé

Thị trường balo cho các bé nhỏ rất đa dạng, vậy làm sao chọn được một chiếc balo dễ thương cho bé gái, balo xinh cho bé trai? Lựa chọn tốt nhất cho một balo phù hợp nhất với các bé là balo phải đảm bảo về chất liệu, kích thước và công dụng của nó.

Chất liệu làm balo cho trẻ em nên mềm và mịn vì da các bé còn rất mỏng và dễ bị tổn thương. Ngoài ra chất liệu làm balo trẻ em cũng cần đảm bảo không độc hại ảnh hưởng sức khỏe của trẻ, phía lưng sau có lưới thoát khí, quai đeo có đệm êm thoải mái.

Deo balo dung cach cho tre

Kích thước balo nên vừa vặn với với vóc dáng bé, vừa không gây nặng nề, vừa giúp bé dễ di chuyển.

Công dụng balo cho bé thì phải đáp ứng được nhu cầu đựng sách vở. Hạn chế chọn những chiếc balo chỉ có mẫu mã hình thú bông, xinh đẹp bên ngoài nhưng thực sự không thể sử dụng cho sách vở vào bên trong để trẻ mang đến trường mẹ nhé.

Bạn đang muốn chọn cho các bé yêu quý của mình một chiếc balo xinh xắn thì hãy liên hệ với Balo Vạn Phúc để được tư vấn miễn phí bạn nhé. Điểm khác biệt của Vạn Phúc với nhiều cửa hàng khác ở TPHCM là sản phẩm luôn chính hãng và được đảm bảo bằng chính sách bảo hành nhanh chóng. Cửa hàng cũng có nhiều ưu đãi diễn ra thường xuyên giúp bạn tiết kiệm hơn đấy.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty