Chọn vali phù hợp cho chuyến du lịch

Những chiếc vali nhẹ với kết cấu đơn giản sẽ giúp bạn chứa được nhiều đồ, giảm bớt mệt mỏi và di chuyển dễ dàng trong suốt chuyến đi.

Trong những chuyến đi du lịch, công tác thì việc mang nhiều hành lý thật khó khăn nếu không có vali. Một chiếc vali quá nhỏ sẽ không thể đựng được nhiều đồ, tuy nhiên nếu chọn vali quá nặng ký sẽ ảnh hưởng đến chuyến đi.

vali quá nhỏ sẽ không thể đựng được nhiều đồ, tuy nhiên nếu chọn vali quá nặng ký sẽ ảnh hưởng đến chuyến đi.

Khi dùng vali nặng trong chuyến đi sẽ tốn rất nhiều sức lực để di chuyển trên những chặng đường, đặc biệt là cổ tay và cánh tay sẽ rất nhức mỏi. Hơn nữa, những chiếc vali cồng kềnh sẽ làm bạn di chuyển khó khăn hơn tại sân bay, bến tàu hay trạm xe, nhất là với những chuyến đi trên những địa hình gồ ghề. Hoặc bạn có thể va chạm với người khác nếu kéo chiếc vali quá to.

Để có chuyến đi thoải mái và giảm tối đa sự cồng kềnh, bạn nên lựa chọn những dòng vali nhẹ, kết cấu đơn giản, tránh việc mang vác lỉnh kỉnh. Vali nhẹ không những đựng được nhiều hành lý mà còn giảm bớt mệt mỏi trên chuyến hành trình.

Vali nhẹ không những đựng được nhiều hành lý mà còn giảm bớt mệt mỏi trên chuyến hành trình.

Tùy thuộc vào thời gian chuyến đi ngắn hay dài mà bạn lựa chọn chiếc vali cho phù hợp. Với những chuyến đi dài khoảng 5- 6 ngày thì vali 6 tấc là thích hợp nhất. Chuyến đi dài ngày trên 2 tuần thì bạn nên lựa chọn vali 7 tấc để đựng được đồ đạc cần thiết.

Nếu chuyến đi ngắn ngày thì bạn nên chọn vali 5 tấc vừa có thể xách lên máy bay, vừa thuận tiện trong việc di chuyển. Vali 5 tấc thường có trọng lượng chỉ 3,5kg nếu đi máy bay bạn có thể chứa tới 20kg hành lý, đủ để chứa nhiều đồ đạc trong chuyến đi du lịch ngắn ngày. Với vali 5 tấc nhẹ, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng khi đi qua cửa check in tại sân bay vì trọng lượng không đáng kể.

Theo: Vnexpress

Tags: vali nhựa, vali kéo, vali giá rẻ

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty